เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณแยกสวนสมเด็จ ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์ได้รับความเสียหาย จำนวน 6 คัน ประกอบด้วยรถกระบะ 2 คัน รถยนต์ 2 คัน และรถตู้ 2 คัน สภาพพลิกควํ่าระเนนระนาด บางคันถูกชนหงายท้องชี้ฟ้า โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับรถคันก่อเหตุ คือ รถตู้ โตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎห 5939 กรุงเทพมหานคร วิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดง มาจากสะพานนวลฉวี ทำให้รถกระบะที่วิ่งมาทางตรงชนประสานงาพลิกคว่ำ กระเด็นไปโดนรถคันอื่นที่จอดต่อท้ายได้รับความเสียหาย ผู้โดยสารมากับรถกระบะ เป็นเด็ก 1 ราย เป็นหญิง 2 ราย และผู้ขับขี่รถกระบะอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบนายสิทธิชัย สอนแก้ว ผู้ขับขี่รถกระบะพลิกคว่ำ เล่าว่า ตนมาจากทางปากเกร็ด กำลังจะกลับบ้าน รถตู้อัลพาร์ด ได้ฝ่าไฟแดงแล้วมาชน ซึ่งเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนี้เจ็บที่ซี่โครงและมีแผลตามตัว ซึ่งตนยังไม่ได้คุยกับคู่กรณี

ด้านนายภาณรินทร์ ปลุกใจ อายุ 25 ปี ผู้ขับรถกระบะที่ถูกเฉี่ยวชนอีกราย เล่าว่า ตนจากทางปากเกร็ด และพอมาถึงแยกจะเห็นรถตู้คันขาวพุ่งมาแบบไม่เบรกเลย จากนั้นชนไปเรื่อยๆ รวมทั้งหมด 6 คัน โดยยืนยันว่า รถตู้คันขาวฝ่าไฟแดงมาเพราะฝั่งตนยังไฟเขียวอยู่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำคนขับรถตู้อัลพาร์ด ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.