‘เจรี แอชฟอร์ด’ สาวอังกฤษโพสต์คลิปขณะที่ ‘รอสส์ แบมเบอร์’ แฟนหนุ่มกำลังจะขอเธอแต่งงานบนพื้นที่บัญชี ‘ติ๊กต็อก’ ของเธอ และคลิปดังกล่าว ได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วเพราะเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ในคลิปซึ่งขณะนี้มียอดผู้เข้าชมใกล้จะถึง 4 ล้านครั้ง แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่ แบมเบอร์ จับจูงแฟนสาวซึ่งกำลังปิดตาอยู่ ไปที่ลานเล็กริมน้ำ ซึ่งตกแต่งอย่างโรแมนติก จากนั้นก็นำกล่องแหวนออกมาจากกระเป๋ากางเกง เพื่อเตรียมจะขอเธอแต่งงาน แต่แล้ว แหวนเจ้ากรรมก็หลุดออกจากกล่องและกลิ้งตกน้ำไปในพริบตา โดยมีเสียงแหวนตกกระทบพื้นดังชัดเจน

ชาวติ๊กต็อกที่เข้ามาแสดงความเห็นหลายคนแสดงความเห็นในเชิงหยอกคู่รักว่าสงสัยจะเป็น ‘ลางไม่ดี’ สำหรับการแต่งงาน แต่ส่วนใหญ่แสดงความเห็นใจคนทั้งคู่ และมีบางรายสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแกล้งกันเล่น ซึ่ง แอชฟอร์ด เข้ามาตอบว่า “ก็อยากจะให้เป็นเรื่องแกล้งทำหรอกนะ มันเป็นแหวนหมั้นที่แพงมาก”

แบมเบอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า แหวนหมั้นวงนั้นมีมูลค่าราว 1,000 ปอนด์ หรือประมาณ 43,000 บาท

คู่รักยังโพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ต่อจากนั้นว่าเพื่อน ๆ ของพวกเขาช่วยกันงมหาแหวนในทะเลสาบ แต่ไม่พบ แบมเบอร์ จึงตัดสินใจซื้อแหวนวงใหม่และขอแต่งงานกับแฟนสาวอีกครั้งในวันต่อมา ซึ่งคราวนี้เป็นไปด้วยดี ไม่มีเรื่องผิดพลาด ขณะที่ แอชฟอร์ด ตอบตกลงแต่งงานกับเขา

หลังจากนั้น คู่รักทั้งสองคนก็โพสต์คลิปอัพเดทเกี่ยวกับแหวนอีกหลายคลิป รวมถึงคลิปที่ แอชฟอร์ด เชิญชวนให้นักประดาน้ำในท้องถิ่น ช่วยพวกเขาหาแหวนหมั้นวงแรกที่ตกลงไปในทะเลสาปอีกด้วย 

แหล่งข่าว : insider.com

เครดิตภาพ : Getty Images