ล่าสุดด้านนักแสดงอดีตพระเอกหล่อเข้ม “เมฆ วินัย-ไกรบุตร” ได้โพสต์คลิปใน TikTok ประกาศขายบ้านหรูในพัทยา จ.ชลบุรี ราคา 100 ล้านบาท เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง โครงสร้างดีพร้อมสระว่ายน้ำ ห้องนอน 8 ห้อง ห้องน้ำ 13 ห้อง จอดรถได้ประมาณ 6-7 คัน

โดยก่อนหน้านี้ เมฆ วินัย เคยหันมาไลฟ์สดขายของ เพื่อหารายได้เลี้ยงดูครอบครัว หลังป่วยหนักเป็นโรคตุ่มน้ำพอง จึงจำเป็นต้องรักษาเก็บตัวเป็นปีๆ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าเป็นแผลเน่าทั้งตัว ตุ่มหนองขึ้นเป็นพันเม็ด หนำซ้ำมีน้ำเหลือง-เลือดทั้งตัว ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นทั่วทั้งบ้าน รวมถึงมือไม่สามารถจับอะไรได้เพราะเล็บมือหลุดหมด แต่อาการตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว ทว่าสิ่งที่ตามมาคือตนเองเป็นหนี้ 2 ล้าน เพราะต้องกู้เงินมารักษาตนเอง

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวเมฆ วินัย ยังเผยว่าเพิ่มเติมว่า “ผมมีบ้านที่พัทยา เป็นบ้านพ่อบุญธรรมผมเอง อยู่ในพระตำหนักซอย 5 บ้านหลังนี้ประมาณไร่ครึ่ง เป็นบ้านโครงสร้างจากเยอรมนี ขายราคา 100 ล้านบาท พร้อมที่ดิน ใครสนใจทักมาได้ ห่างจากพระตำหนักประมาณ 100 เมตร บ้านหลังนี้บอกเลยว่าโครงสร้างดีมาก มีสระว่ายน้ำ มีห้องนอน 8 ห้อง ห้องน้ำ 13 ห้อง จอดรถได้ประมาณ 6-7 คัน เป็นบ้านคนเยอรมัน ใครสนใจทักมาได้ครับ” พร้อมทั้งพาเดินทัวร์บ้านพักทุกซอกทุกมุม…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @winaikraibutr