จากกรณีได้มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับความเดือดร้อนจากไอร้อนของกระบายอากาศของคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ติดตั้งอยู่หน้าสำนักงานออฟฟิศ จำนวน 8 เครื่อง ที่อยู่ตรงข้ามหน้าบ้านของผู้ร้อง ถูกไอร้อนของการระบายอากาศของคอมเพรสเซอร์พัดเข้าบ้าน โดยเมื่อวานนี้ ได้มีการพูดคุยกันระหว่างผู้ได้รับความเดือดร้อนและหนุ่มเจ้าของสำนักงานดังกล่าว ซึ่งหนุ่มเจ้าของสำนักงานได้รับปากว่า จะทำการนำเครื่องคอมเพรสเซอร์ทั้งหมดออก แล้วขึ้นไปติดตั้งบนหลังคาด้านบน เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ลมร้อนมาเต็มๆ! บ้านตรงข้ามหันคอมเพรสเซอร์แอร์ 8 ตัวใส่ ถามจะแก้ยังไงแบบนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูความคืบหน้าของการเครื่องย้ายคอมเพรสเซอร์จำนวนดังกล่าว ที่สำนักงานดังกล่าว พบกับ นายสมภพ วุฒิไทย อายุ 42 ปี เจ้าของสำนักงานดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับชาวบ้านที่รับผลกระทบแล้ว ตนตั้งใจว่าจะทำการย้ายคอมเพรสเซอร์ทั้งหมดขึ้นไปตั้งบนหลังคา โดยได้มีการติดต่อกับช่างไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเดินทางดูสถานที่ติดตั้งในวันนี้ ซึ่งก็เป็นช่างชุดเดิมที่เคยมาติดตั้งไว้เมื่อคราวที่แล้ว จริงๆ แล้วคอมเพรสเซอร์เหล่านี้ ช่างเพิ่งมาติดตั้งให้เมื่อไม่นานมานี้ประมาณ 1 เดือนเศษ เพิ่งใช้งานได้ประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ส่วนที่ทางผู้เสียหายร้องว่าทนปัญหามา 3-5 ปีแล้ว ตรงนั้นเราไม่ได้คุยกันเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวกับตรงนี้ เพราะเพิ่งใช้งานได้เพียงอาทิตย์เศษเท่านั้น ส่วนตนก็มีรถจอดอยู่ในบ้านฝั่งนี้ด้วย ก็ทำให้ตนนำรถเข้าบ้านลำบาก กระจกจะแตก ซึ่งตนก็ต้องการที่จะย้ายอยู่แล้ว แต่ก็ต้องแก้กระจกก่อน ถึงจะรื้อคอมเพรสเซอร์แอร์เหล่านี้ได้ จริงๆ แล้วฝั่งตรงข้ามสำนักงานของตน ก็เป็นบ้านของตนอีก ก็จะเอารถจอดไว้ด้านในทั้งหมด พยายามไม่ให้รถมาจอดด้านนอกขวางทางชาวบ้าน

ทั้งนี้ ทางช่างได้รับปากว่าจะเข้ามาแก้ไขให้เร็วที่สุด เพราะปกติเสาร์-อาทิตย์ สำนักงานจะหยุดอยู่แล้ว ก็จะให้ช่างมาเร่งดำเนินการในช่วงนั้น แต่ก็ต้องให้ช่างมาดูสถานที่ก่อน เพราะตนก็อยากให้เสร็จไวๆ จะได้ไม่มีปัญหากับเพื่อนบ้าน.