ฮัลโหลแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครร้องเรียกอิชั้นอยู่ ยกมือขึ้น อิชั้นมาตามเสียงเรียกแล้ว ไม่ต้องรอนานจ้า อิชั้นจัดหนักจัดเต็มข่าวเพื่อทุกคนแล้ว ตามมาเสพจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ กลัฟ คณาวุฒิ ที่ล่าสุดพาน้องแมวสุดน่ารัก น้องอาซาร์ มาถ่ายแบบด้วยกัน งานนี้แม้ไม่ใช่การถ่ายแบบหรือทำงานในวงการบันเทิงครั้งแรกของน้องอาซาร์ แต่บอกเลยว่าน้องอาซาร์ โชว์เสน่ห์และความน่ารักให้แฟนๆ เห็นแบบเต็มๆ ซึ่งทันทีที่ลงรูปไป หลายคนก็มากดไลค์และชมความหล่อ ทั้งของพ่อกลัฟและน้องอาซาร์เลยด้วย เรียกว่ากวาดความรักจากแฟนๆ ได้ทั้งประเทศทีเดียว ไม่เชื่อดูรูปวนไปจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราหนุ่มหล่อ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่ทำเอาหลายคนยอมแพ้ในความคลั่งรักผ่านแคปชั่นจริงๆ หลังเขาออกมาอัพเดทรูปและคลิปสั้นๆ เบิร์ธเดย์แฟนสาวคนสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ในวันเกิดปีนี้ โดยหนุ่มแดนอัพเดทข้อความสุดหวานว่า “ขอบคุณที่เกิดมาให้พี่ได้รักหนูนะครับ @pattieung พรุ่งนี้จะเป็นยังไงไม่รู้ แต่วันนี้รู้แค่ว่าพี่รักหนูมากกว่าเมื่อวานก็พอ สุขสันต์วันเกิดครับที่รัก” งานนี้เรียกว่าหลายคนมาไลค์ไม่พอ พากันแซวยับอีกด้วยในความหวานครั้งนี้นั่นเอง

@รัวๆ กันที่ข่าวของอดีตดาราดัง เทย่า โรเจอร์ ที่ล่าสุดแม้จะแต่งงานไปกับนักฟุตบอลคนดัง มิก้า ชูนวลศรี และมีโซ่ทองคล้องใจหนึ่งคนแล้ว งานนี้เธอก็มีข่าวดีเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการประกาศผ่านไอจีว่าเธอกำลังมีลูกคนที่สองแล้ว ทำเอาหลายคนพากันตกใจและเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอและครอบครัวอย่างมากมาย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะสาวเทย่าและมิก้า

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของนักร้องและแร็ปเปอร์ดัง UrboyTJ ที่ล่าสุดหลังออกมาอัพเดทข้อความว่า ตนเองหมดแพสชั่นในการทำงานและต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้าและไพโบลาร์อย่างแรง ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเขาหนักมาก และพากันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ล่าสุดหนุ่มทีเจมีข่าวดีว่าตนเองกลับบ้านแล้ว โดยมีการเขียนข้อความอัพเดทว่า “กลับมาบ้าน พบหมอ กินยา พักผ่อนสมอง
ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วครับขอบคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาในทุกช่องทาง มันมีความหมายมากๆ
หมอบอกผมว่าเรื่องที่เราทำผิดพลาดไปก็ให้เป็นบทเรียน ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเลยครับต่อจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะทำผลงานที่ผมรักให้ดีที่สุดเท่าที่คนอย่างผมจะทำได้ขอบคุณจากใจครับ”
งานนี้เรียกว่าแฟนๆ เฮหนัก และพากันบอกว่ารักทีเจอย่างมากมายทีเดียว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของไอดอลกรุ๊ปเยาวชนที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีอย่างวง K3D (เคทรีดี) ที่ประกอบด้วย ริกะ, เพลง, เพลิน, ขิง, จิลล์, แก้มใส และ มิลิน ที่ความสามารถเตะตากรรมสุดๆ จนคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย โดยล่าสุด K3D จะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในเวที “MBK คัฟเวอร์ แดนซ์” โดยแฟนๆ สามารถโหวตได้ผ่านแอพพลิเคชั่น MBK Plus นั่นเอง ซึ่งน้องๆ ได้เดินทางมาอัพเดทความรู้สึกและขอแรงใจจากแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ถึงออฟฟิศย่านวิภาวดีรังสิตเลย งานนี้เก่ง น่ารักและปังแบบนี้ ไม่เชียร์ได้ไงเนอะ ปักหมุดกรี๊ดให้กำลังใจวนไปจ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว ยังเล่าไม่จบเลย แต่ต้องไปหาข่าวก่อนนะคะ ทุกคนรออิชั้นก่อนนะ แล้วอิชั้นจะรีบกลับมารายงานข่าวประจำสัปดาห์ให้ทุกคนรู้ บัยบายจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”