จากกรณี เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา แฟนเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์ข้อความพร้อมแชร์คลิป และภาพถ่ายของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก Adisorn Leelacharti พร้อมระบุว่า พื้นผิวทางทางด่วนพระราม 2 มีรอยแตกร้าว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ฝ่ายโยธาธิการและผังเมืองเขตทุ่งครุ และเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงพร้อมด้วย ส.ก.เขตทุ่งครุ ลงพื้นที่ตรวจสอบคานใต้ทางด่วนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเนเชอร่า ระหว่างตอม่อ 137 และ 138 แขวง ทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม.

ทั้งนี้ทางเพจ เฟซบุ๊ก หนึ่ง – ไอ้ซ์ ทุ่งครุ ราชบูรณะ พรรคเพื่อไทย ระบุข้อความว่า กิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ ส.ก.เขตทุ่งครุ ได้ประสานฝ่ายโยธาฯ (เขตทุ่งครุ) เพื่อให้ประสานกับเจ้าของสถานที่ (กรมทางหลวง) และได้รับ Feedback กลับมาว่าเป็นเพียงผิวด้านนอก

แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความไม่ประมาท ผมจะได้ประสานทำหนังสือไปยังกรมทางหลวง เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบอย่างเป็นทางการเพื่อความปลอดภัยและสบายใจของพี่น้องชาวทุ่งครุทุกคนนะครับ

ชาวเน็ตเตือนระวังคานปูนด่วนพระรามสองร้าว หวั่นถล่มจี้ตรวจสอบด่วน

จนกระทั่งเวลา 13.00 น. ผอ.เขตทุ่งครุ ร่วมกับฝ่ายโยธาธิการเขตทุ่งครุ ได้นำรถกระเช้าเข้าตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ได้มีข้อสรุปถึงสาเหตุและความเสียหายแต่อย่างไร