กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่ออกมายอมรับผ่านยูทูบส่วนตัวของตนเองว่า ตอนนี้ท้องลูกคนแรกแล้วกับแฟนฝรั่งเศส พร้อมเล่าที่มาที่ไปกับการมีลูกอย่างชัดเจน ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนพ้องในวงการพากันดีใจกับสาวไอซ์อย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหลายคนอยากรู้มากว่า สาวไอซ์ไปเจอกับแฟนคนนี้ได้ยังไง แล้วตอนขอแต่งงานเป็นแบบไหน สาวไอซ์รู้สึกอย่างไรบ้าง โดยสาวไอซ์เคยเล่าผ่านช่องยูทูบตัวเองเอาไว้ว่า

ไอซ์ เผยว่า “จริงๆ เขาขอแต่งงานมาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ขอทางไหนรู้ป่ะ ทางไลน์ (ยิ้ม) แล้วส่งรูปมาทางไลน์แล้วแบบเราก็คิดว่า นี่มันนิวนอร์มัลไปไหม เขาเองก็ส่งมาว่า ฉันมีอันนี้มาให้เธอ ส่งรูปมา เราเลยมีตีความหมายว่า นี่คือขอแต่งงานเหรอ ซื้อให้หรือยังไง ก็คุยๆ กัน ถามว่าเจอกันได้ยังไง ก็มาจากเพื่อนจ้า มาจากคุณก้อง ไฮฟ์ ซาลอน ดิฉันไปทำผมและโพสท่ากับกระจกและโพสเซ็กซี่นิดนึง นางก็เลยแอบถ่ายสตอรี่ฉัน แล้วอยากจะประจานว่าลูกค้าวีไอพีที่ทำตัวเหมือนอยู่บ้านอะไรอย่างนี้ แล้วคุณผู้ชายก็เห็นจากไอจีคุณก้อง ส่งมาว้าว (ยิ้ม) ก้องก็เลยแนะนำให้รู้จัก เขาเป็นคนฝรั่งเศส (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ApitsaDay