เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกข่มขืนและทำร้าย จนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุพบศพนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน สภาพใบหน้าและที่ศีรษะ มีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกบีบคอ สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม และมีร่องรอยการถูกข่มขืน   ที่เกิดเหตุยังพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียว จอดล้มอยู่ ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อนมีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้ มีกระสอบข้าวสารสีชมพู ตกอยู่  และยังพบเสื้อยืด กางเกงยีนขาสั้น และรองเท้า ซึ่งเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังว่า นายออง ขาวพันธุ์ อายุ 66 ปี เป็นคนในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นหลานคนร้าย ให้การว่า นายออง ได้มาตัดไม้ในบริเวณบ้านนางเอ เสร็จแล้วนั่งดื่มเหล้าต่อ  ตนจึงมาตามจะให้กลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงพบนายอองกำลังลงมือข่มขืนนางเอ ที่พื้นหญ้าทางเข้าบ้าน ตนได้ร้องห้าม แต่นายออง บอกอย่ามายุ่งจะข่มขืนนางเอ ตนจึงรีบไปตามคนมาช่วย เมื่อมาถึงนายอองได้วิ่งหนีไปทั้งที่แก้ผ้า จากนั้นตนและเพื่อนบ้านจึงรีบเข้ามาดูก็พบนางเอ เสียชีวิตไปแล้ว

นางนุช กล่าวต่อว่า นายออง เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน และไปอยู่บ้านเมียที่ อ.ด่านช้าง แต่เมียก็ไล่กลับมาอยู่บ้านเกิดได้ไม่นาน โดยมาอาศัยอยู่กับพี่สาวนางเอ ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็มาก่อเหตุ ซึ่งอยากให้มามอบตัว หนีไปก็ไม่เป็นผลดี และเป็นอันตรายต่อคนรอบข้าง ขอให้รีบออกมามอบตัวไวๆ

ขณะที่ล่าสุด เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ล่าสุด เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี สามารถจับกุม ‘นายออง’ คนร้ายวัย 66 ปี ฆ่าข่มขืนยายเอ วัย 72 ปีได้แล้ว ในพื้นที่ตำบลวังลึก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี  ขณะนี้กำลังควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เดิมบางนางบวช