ยังคงถูกพูดถึงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของดาราดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาวสวย วิกกี้ พีมนต์ญา ที่เพิ่งออกมาประกาศว่าท้องลูกคนแรกในวันแม่แห่งชาติ 65 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและแฟนๆ ทุกคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ส.ค. เรื่องราวความน่ายินดีของทั้งคู่ ก็ต้องถูกพูดถึงอย่างร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง เมื่อแฟนเพจดังอย่าง “Red Skull” ได้ออกมาแสดงความเห็นระบุว่า “เอาหัวโขนเพจหมอมานินทาเรื่องท้องแบบนี้ ยกนิ้วให้เลย เอาเรื่องท้องก่อนแต่ง คลอดก่อนกำหนดมาเมคฟันกันสนุกสนาน แล้วหมอพยาบาลมาเมนต์กันทั้งนั้น ตลาดล่างไม่ใช่สถานที่แต่เป็นผู้คนจริงๆ”

นอกจากนี้ เพจดังกล่าว ยังได้เผยภาพคอมเมนต์ของคุณหมอที่มีผู้กดติดตามหลายแสนคน ที่ได้โพสต์แจ้งข่าววิกกี้ตั้งครรภ์ แต่กลับปรากฏว่าทั้งคุณหมอและพยาบาล ซึ่งก็ใช้รูปโปรไฟล์ที่สวมเครื่องแบบได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงคามเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า ถึงแม้ความคิดเห็นของคุณหมอ พยาบาล เป็นความเห็นส่วนบุคคล แต่เมื่อแสดงความเห็นในฐานะบุคลากรทางการแพทย์แบบนี้ ก็ควรมีความเป็นมืออาชีพ มองให้เห็นถึงความเหมาะสมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพ เมื่อมีข่าวน่ายินดีแบบนี้ ก็ควรยินดีกับพระเอกคนดังและภรรยา หากทำไม่ได้ ก็ควรเงียบ หรือคิดถึงจิตใจคนท้องมากกว่านี้

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก คุณหมอเจ้าของเพจ ได้ลบโพสต์ออกไปแล้วเรียบร้อย แต่ยังคงมีชาวเน็ตแคปเจอร์เอาไว้ได้อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Red Skull