จากกรณีวันนี้ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงวัย 45 ปี ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางกรวย จ.นนทบุรี โดยชาวเน็ตแชร์รูปพรรณสัณฐาน ซึ่งคนร้ายมีรอยสักเต็มตัว พร้อมกับพฤติกรรมผ่านทางโซเชียล พบว่าก่อเหตุในพื้นที่บางขุนเทียน พร้อมยืนยันว่าเป็นคนๆเดียวกันกับที่ชิงทรัพย์ตนที่ร้านทำผมจริง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาคนร้ายเข้ามาก่อเหตุที่วัดสิงห์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มในวันเดียวกัน คนร้ายได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจารหญิงเจ้าของร้านเสริมสวย ที่เป็นหลานของหม่ำจ๊กม๊ก นักแสดงตลกชื่อดัง ในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ส่วน จยย.ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ สืบทราบว่าเป็น จยย.ที่คนร้ายขโมยมาจากพื้นที่อื่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ที่ สภ.บางบัวทอง พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมร่วมจับกุมตัวนาย นายชัยเชษฐ สดวกดี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 418/256565 ลงวันที่ 12 ส.ค.65 โดยจับกุมตัวได้ที่ ถนนกาญจนา ต.คูวังหลวง จ.ปทุมธานี ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้งานพาหนะ ให้สะดวกแก่การลักทรัพย์หรือการพาทรัพย์นั้นไป

พบของกลางทั้งหมดคือ 1.แหวนเพชรทองเค 1 วง 2.สร้อยสเตนเลส 1 เส้น 3.กุญแจรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ 1 ดอก 5.โทรศัพท์ยี่ห้อ TCL 1 เครื่อง และโทรศัพท์ยี่ห้อ Huawei 1 เครื่อง 6.กระเป๋าสะพาย 1 ใบ 7.รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า msx 125 สีดำ-แดง 1 คัน หมายเลขทะเบียน 1 กม 8109 กรุงเทพมหานคร 8.รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 4 กก 4738 กรุงเทพมหานคร

คนร้ายอนาจารหลาน ‘หม่ำ’ เป็นบุคคลอันตราย จ่อออกหมายจับด่วน!

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยวันที่ 18 ส.ค. จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านเสริมสวยลักษณ์ซาลอน หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี