เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถกระบะจอดติดเครื่องยนต์เอาไว้ และมีคนนอนอยู่ในรถท่าทางผิดปกติลักษณะ เหมือนกับรมควันฆ่าตัวตายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณริมกำแพงวัดคลองเปล ภายในซอย 4  กาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีเงิน หมายเลขทะเบียน บห 6386 สงขลา จอดติดเครื่องยนต์และภายในรถมีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ตรงที่นั่งคนขับ

ตำรวจจึงรีบเปิดประตูรถเพื่อช่วยเหลือ พบว่าเริ่มมีน้ำลายฟูมปาก และที่พื้นรถด้านข้างคนขับ มีการจุดเตาอั้งโล่ทิ้งไว้เพื่อรมควันฆ่าตัวตาย จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยตึ๊ง) หาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่  ช่วยชีวิตเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด นอกจากนี้ภายในรถยังพบแผงยานอนหลับอีกด้วย ตรวจสอบเจ้าของรถ ทราบชื่อ น.ส.จุรีพร (สงวนนามสกุล) อายุ  42 ปี  ชาวตำบลคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และในรถยังพบบัตรข้าราชการครูของ น.ส.จุรีพร อีกด้วย เจ้าหน้าที่คาดว่าตั้งใจที่จะขับรถมาฆ่าตัวตาย โดยการจุดเตาไฟรมควันภายในรถและกินยานอนหลับเข้าไปก่อนเพื่อไม่ให้หลับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ญาติทราบ ส่วนรถกระบะจะนำไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ก่อน ส่วนสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวนั้น ยังไม่ทราบ แต่อาจจะมาจากปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว