จากกรณีนายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผม ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.ปทุมธานี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดก่อเหตุแทง น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นดาราตัวประกอบ เสียชีวิตก่อนหลบหนี และต่อมาได้สำนึกผิดเข้ามอบตัวตำรวจ อ้างสาเหตุเพราะถูกผู้เสียชีวิตให้รับผิดชอบเรื่องทำผมและข่มขู่จะฟ้องทางห้างฯ และให้ทนายฟ้องร้องค่าเสียหาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘เจ้าของร้านเสริมสวย’ มีดโหด! อ้างถูกผู้ตายขู่จะฟ้องห้าง ยันฝ่ายหญิงปรี่มาหาก่อน

ความคืบหน้าวันที่ 22 ส.ค. ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต นำตัว นายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี ผู้ต้องหา ฝากขังต่อศาลจังหวัดปทุมธานี โดยการใช้ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ต่อมาศาลได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก โดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัววงเงิน 5 แสนบาท และให้ใส่กำไลอีเอ็ม จากนั้นตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังขึ้นรถตำรวจ ไปติดกำไลอีเอ็มที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ก่อนจะปล่อยตัวไป

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิตอายุ 20 ปี กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่คลินิกเสริมความงามย่านลาดพร้าว ไม่ค่อยได้มาหาแม่เท่าไหร่ หลังจากนี้ก็จะดูแลน้องให้ดีที่สุด ซึ่งตั้งใจที่จะซื้อบ้านและก็ไม่รู้ว่าจิตใจน้องเป็นอย่างไร ส่วนแม่จะฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. นี้ ส่วนพ่อที่ จ.เชียงราย ยังไม่รู้กำหนด และไม่ขออโหสิกรรมให้กับคนก่อเหตุ เพราะมันเร็วเกินไปที่พ่อกับแม่จะต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้