เรียกได้ว่าปีนี้ เป็นปีสุดปังสำหรับเธอจริงๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานที่สร้างชื่อเสียงให้กับชาวไทยได้ไม่น้อย กับแร็พเปอร์สาวขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง “มิลลิ-ดนุภา คณาธีร” หรือ MILLI  ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้สร้างปรากฏการณ์ที่ฟีเวอร์สุดๆ คือการขึ้นโชว์บนเวที โคเชลลา (Coachella) กับการพรีเซ็นต์ข้าวเหนียวมะม่วง จนทำให้มะม่วงขาดตลาดเลยทีเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สุดปัง ‘มิลลิ’ โชว์แร็พเสาไฟกินรีต้นละแสน พร้อมกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโลก

โดยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาก “มิลลิดนุภา” ก็ได้สร้างตำนานบทใหม่ขึ้นอีกครั้ง หลังเธอได้ไปขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีเอเชี่ยนฮิปฮอป “Head in the Clouds Festival 2022” โดยจัดผ่าน ค่าย “88risingณ Brookside at the Rose Bowl สเตเดี้ยมในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา 

นอกจากนี้การแสดงของเธอได้เลือกร้องเพลง “Sad Aerobic” พร้อมจัดหนักจัดเต็มบนเวทีอย่างสุดปัง ทั้งกระโดดเชือก, ตบแปะ, สะพานโค้งโชว์ หรือ Twerk ปิดท้ายสวยสง่า จนทำให้ต่างชาติตะโกนเรียกชื่อสาวน้อยอย่างก้องกังวาน

แต่ทว่ากลับมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาแซะว่า ทัวร์จะลงมั้ยแต่ฉันว่าพยายามเกิน ยิ่งตอนกระโดดเชือกแล้วกรี๊ดคือ ทำเพื่ออะไรถึงยังไงมันก็คือเทศกาลดนตรี จะโปรโมตอะไรนิดๆ หน่อยๆ ฉันโอเคนะ แต่เล่นยัดจนเกินพอดี คนข้างล่างเขาต้องงงนะ แต่เขาเฮตามมารยาทอะ ฉันไม่ได้ไม่ชอบมิลลินะ แต่ครั้งนี้ฉันว่าเยอะไป ต่อมาด้านมิลลิ ไม่รอช้า ตอกกลับชาวเน็ตคนนี้ไปหนึ่งกรุบว่า จริงๆ น้องก็ไม่ได้คิดถึงโปรโมตไรเลยนะ แฮะๆ ติดปั่นอย่างเดียวขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กนะครับ จะเก็บไปพัฒนาฮะ และยังตอบข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “จะไม่มีใครทัวร์พี่ทั้งนั้นไม่ต้องกังวลนะฮะ”  อย่างไรก็ตามก็ยังมีแฟนแห่เข้ามาให้กำลังใจ และบอกว่าเธอว่าทำได้ดี และสุดยอดจิงๆ พร้อมย้ำว่าเธอไม่ควรมาเห็นข้อความอะไรแบบนี้เลย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @MILLI,@YUPP