จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ถูกรวบตัวเข้าเรือนจำพร้อมพี่ชายและแม่ ในคดีโกงแชร์ Forex 3D ทำเอาหลายคนตกใจและอยากรู้เรื่องราวหนักมาก ว่าดาราสาวไม่รู้ไม่เห็นจริงหรือไม่ และต่อไปสาวพิ้งกี้จะทำยังไงต่อไป

ล่าสุดเพื่อนในวงการคนสนิทคนหนึ่งของสาวพิ้งกี้อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ได้ออกมาอัพเดทรูปข้อความว่า “จากกระแสข่าวต่างๆ ตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุกๆ คน หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ ในฐานะเพื่อนหยาดทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เค้าเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุดแต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใดๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใดๆ นะคะ”

งานนี้เพื่อนพ้องในวงการ อาทิ ใบเตย สุธีวัน, บี มาติกา, เบนซ์ ปุณยาพร และแฟนๆ ก็มามอบกำลังใจให้สาวหยาดบอกอย่าคิดมากและขอให้สาวพิ้งกี้พ้นเคราะห์เร็วๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yardthip