เมื่อวันที่ 30 ส.ค. จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้แชร์ภาพรถเก๋งคันหนึ่ง ถูกเหล็กร่วงใส่กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย โดยมีข้อความระบุว่า “หล่นมาจากไหน หล่นมาได้ไง อันตรายมากถึงกับเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้เลยอะเตือนภัย เมื่อวันที่ 29/08/65 เวลาประมาน 16.00 น. ได้มีท่อนเหล็กหล่นมาจากบนสะพาน 1 เส้น หล่นมาได้ยังไงอันนี้ไม่ทราบสาเหตุ เส้นนี้มุ่งหน้าไปทางนวนครจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าศูนย์ Isuzu ฝากหน่วยงานรังสิตเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้ระมัดระวังด้วยนะคะ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามนายเจนภพ บัววังโปร่ง อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทเอกชน เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว บอกว่า เมื่อวานนี้ ขณะตนเองขับรถไปทำธุระและกลับรถตรงสะพานกลับรถหน้าโลตัส สาขารังสิต โดยใช้ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน ซึ่งตนเองขับอยู่เลนซ้ายสุด เมื่อมาถึงหน้าโชว์รูมรถ อยู่ใต้ทางด่วนโทลล์เวย์กรุงเทพฯ-ดอนเมือง ก็ได้มีเหล็กป้องอ้อยยาวประมาณ 1 ฟุต ร่วงลงมาใส่กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ตกใจมาก เพราะเหล็กอาจจะทะลุกระจกเข้ามาในรถได้ จึงได้รีบขับรถจอดข้างทาง ก่อนไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง แล้ว

ด้านนายบัญชา เจริญธัญกรณ์ หัวหน้าหมวดทางหลวงรังสิต ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยให้สัมภาษณ์ว่า กรณีที่เกิดขึ้น เรายังไม่เห็นเหล็กชิ้นนั้น และมาดูหน้างานไว้ก่อนว่า มีเหตุมาจากตรงไหนได้บ้าง แต่เห็นจากรูปที่ออกสื่อไปนั้น เหมือนกับเหล็กที่ถูกตัดมา อย่างไรก็ตามต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง.