ทำเอาหลายคนฮือฮอา และต่างพากันรอชมความสวยอย่างใจจดจ่อ หลังดาราตลกสาวชื่อดัง “ส้มเช้ง สามช่า” หรือ “บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ” ออกมาอวดหน้าเรียวหลังไปทำศัลยกรรมมาหนึ่งวัน โดยสาวส้มเช้งเล่าในคลิปเกี่ยวกับการตัดสินใจทำใบหน้าของเธอ และจุดที่ทำว่าตรงไหน การเตรียมตัวเป็นอย่างไร อย่างละเอียด

ซึ่งส้มเช้ง บินไปที่เกาหลีอีกรอบ เพื่อไปทำศัลยกรรมแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เคยเสริมซิลิโคน, ร่องน้ำหมาก, ปากเอียง และแก้มฉีกด้านใน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ว้าวตามมาติดๆ “ส้มเช้ง สามช่า”อวดความปังหลังทำศัลยกรรมหน้า 1 วัน/

ความคืบหน้าล่าสุด ส้มเช้ง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอัพเดท หลังจากครบ 25 วันแล้ว ที่เธอบินไปศัลยกรรม โดยเธอได้โชว์หน้าใหม่ครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่าคลิปที่เธอโพสต์นั้น เผยให้เห็นความเปลี่ยนของใบหน้าเธอตั้งแต่ก่อนทำศัลยกรรม ระหว่างพักฟื้น จนมาถึงปัจจุบันนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นถามแฟนคลับว่า “ทุกคนว่าไงคุ้มมั้ย ครั้งนี้เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์หลังได้เห็นในหน้าหลังทำศัลยกรรมของเธอ และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยขึ้นมาก อาทิ สวยค่ะ ราคานี้ ถือว่าไม่แพงนะ, สวยมากเลยค่า, สวยวันสวยคืนค่ะคุณส้ม, หน้าเด็กขึ้นมากเลยครับ, คุ้มมากค่ะแม่, ราคากำลังน่ารักคะ นี่ละที่เขาบอกคนจะสวย ทำยังไงก็สวย คุณส้มสวยมากค่า..

@somchen3cha

คุ้มมั้ย ครั้งนี้ เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท

♬ เสียงต้นฉบับ – ครูมิ้นท์ 1 – ครูมิ้นท์ 1
@somchen3cha

เชียร์เพลงหลานสาวหน่อย….

♬ เอาใจลงไปเล่น(GAMBLE) – sarah salola

ขอบคุณคลิป : somchen3cha