จริงๆ จะว่าไปในช่วงที่ผ่านมา มีดาราและนางเอกดังมากมายพากันสลัดผ้าคลายร้อนและอัพเดทรูปลงโซเชียลให้แฟนๆ เห็นเป็นแรงบันดาลใจอยู่ตลอด ซึ่งทุกครั้งที่ดาราดังออกมาอวดรูปเซ็กซี่นั้น ก็ต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับดีมาก เพราะหลายคนก็พากันชมว่าสวย และเอาหุ่นของพวกเธอเป็นไปแบบและฟิตตามกันอย่างมากมาย

งานนี้ด้วยความฮอตของดารานางเอกดังทั้งหลาย “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดขอรวบรวมความแซ่บขั้นสุดของ 5 ดาราสาวที่มีดีกรีระดับนางเอกด้วยกันทั้งหมด ซึ่งแต่ละคนพากันอวดหุ่นเซ็กซี่ เป๊ะเว่อร์ในชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ของสาวๆ บอกเลยว่าความแซ่บนี้ไม่มีใครแพ้ใครแน่นอน มาดูกันว่า ชุดว่ายน้ำที่สาวๆ ใส่แต่ละคนมีใครเต็ม 10 ไม่หักกันบ้าง

1.ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
สาดความแซ่บไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวปู ไปรยา ที่ทำเอาทะเลเดือด ร้อนแรงไม่ไหว พร้อมสวมชุดบิกินีเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ พร้อมท่าโพสต์ที่เผ็ดแซ่บซี้ด จัดเต็มกับอินเนอร์ งานนี้ไม่มีทำให้ผิดหวัง ปัง ปัง ปัง

2.คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส
เรียกได้เป็นนางเอกสาวที่มีหน้าท้องที่แบนราบ เมื่อสาวคิมเบอร์ลี อวดหุ่นเซ็กซี่แบบจัดเต็ม สวมชุดว่ายน้ำอวดสัดส่วนสุดปัง แต่สวมกระโปรงยาวซีทรูลูกไม้สีเนื้อทับไว้ งานนี้บอกเลยไม่สามารถปกปิดความเผ็ดซี้ดของสาวคิมได้เลย และเผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งสุดปั๊วสุด

3.ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
ช่วงนี้เราจะเห็นนางเอกหน้าสวยอย่างสาวใหม่ ลงรูปอวดหุ่นไปเที่ยวทะแลแบบถี่ๆ กันอยู่แล้ว ด้วยหุ่นที่ผอมเพรียว เอวบางเหมือนนางแบบ ไม่ว่าจะแวะไปเที่ยวทะเล ต้องงัดชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว มาสวมพร้อมโพสท่าสไตล์นางแบบให้ลุงเต๋อกดชัตเตอร์ให้ อวดหุ่นที่ดูจะบางลงขึ้นทุกวัน

4.มิน พีชญา วัฒนามนตรี
ต้องบอกว่าดีกรีความแซ่บของสาว มิน พีชญา ที่ไม่เคยแผ่วลงเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเปิดโหมดเซ็กซี่ กล้าใส่ชุดว่ายน้ำโชว์รูปร่างเชพบ๊ะ สวยสับและปังมาก ในความเซ็กซี่นั้นก็ยังมีปนน่ารักตามสไตล์ของสาวมินอยู่ด้วย

5.เก้า สุภัสสรา ธนชาต
เซตนี้เก้าบอกเอาใจแฟนคลับไปเลย เมื่อสาวเก้าสวมชุดว่ายน้ำ อวดรูปร่างบางๆ เซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีเขียวเว้าเอว พร้อมโชว์เนินอกขาวเบาๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับตายอย่างสงบศพสีชมพูไปพร้อมกันๆ เลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม prayalundberg, kimmy_kimberley, davikah, minpechaya, supassra_sp