เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ด.ต.ณรงค์กร สุหร่าย ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงบ่ายวานนี้ (5 ก.ย.) ได้นำหลักฐานคลิปเสียงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่าถูกคนร้ายโทรฯเข้ามาที่มือถือส่วนตัวขณะอยู่ที่บ้านพักในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองศรีสะเกษ

โดยภรรยาตน ซึ่งเป็นทนายความ เป็นผู้รับสายคนแรกก็ถูกคนร้ายพูดจาหยาบคาย พร้อมกับด่าพ่อ-แม่ บรรพบุรุษเสียหาย โดยไม่ฟังอีกฝ่ายเลย ภรรยาตนจึงได้นำโทรศัพท์มาให้ตนรับสาย ซึ่งคนร้ายได้อ้างว่า มีสารวัตรตำรวจนายหนึ่งใน สภ.เดียวกันกับตน ไปกู้หนี้ออนไลน์และได้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ของตนเป็นบุคคลที่สามารถติดต่อได้กรณีมีเหตุจำเป็น ซึ่งตนไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน พร้อมกับข่มขู่บังคับให้ตนไปลากคอสารวัตรนายดังกล่าวมาใช้หนี้เดี๋ยวนี้

คนร้ายยังข่มขู่อีกว่า ถ้าไม่ทำตามหรือเจ้าตัวไม่ยอมมาใช้หนี้จะเอาปืนยิงทิ้งให้หมดทั้งครอบครัว อีกทั้งยังพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามว่าไม่เคยเกรงกลัวตำรวจ จะเอาปืนกรอกปากยิงทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ ส่งผลทำให้ตนพร้อมด้วยภรรยาและลูกรู้สึกไม่ปลอดภัย และเกรงกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเบื้องต้นตนได้สอบถามไปยังสารวัตรที่คนร้ายเอ่ยชื่อได้คำตอบว่า ไม่รู้เรื่อง ตนจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.