เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Warisa Ruangmak ได้โพสต์ข้อความในกลุ่มของหรอยเมืองลำทับ ระบุว่า ข้อความจากผู้โพสต์ ครับ!!! ขออนุญาตโพสต์ตามหาผู้หญิงในคลิปวิดีโอนะคะ วันนี้ เวลาประมาณ 06.30 น. เราได้ไปซื้อของที่ซุปเปอร์ชีปลำทับ แล้วได้ทำกระเป๋าตังค์ตกอยู่ในรถเข็น ในกระเป๋ามีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง ผู้หญิงในคลิปได้เจอและหยิบไป คนที่รู้จักผู้หญิงในคลิป หรือว่าญาติพี่น้องใครจำได้ ฝากบอกให้เอามาคืนด้วยนะคะ ทักแชตมาได้เลย ให้โอกาสวันนี้วันเดียวนะคะ ถ้าไม่มีการติดต่อมา จะแจ้งความดำเนินคดีค่ะ “แจ้งบุคคลที่อยู่ในภาพกรุณานำกระเป๋ามาคืนด้วยครับ โทร.09-3575-5269” เงินเราขายของ หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ขอร้องให้เอามาคืนนะ มีคลิปวิดีโอ หลักฐานชัดเจนนะคะ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง น.ส.วาริสา เรืองมาก บ้านอยู่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ เป็นผู้ที่โพสต์ข้อความทราบว่า กล่าวว่า ตนมีอาชีพแม่ค้าขายของตามตลาดนัด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ไปซื้อของกับแฟน ที่ซุปเปอร์ชีป สาขาลำทับ อ.ทำลับ หลังจากซื้อของเสร็จ ก็ใส่ของในรถเข็นทั้งของที่ซื้อและกระเป๋าสตางค์ ทำด้วยผ้าขนาดประมาณเท่าฝ่ามือ โดยในกระเป๋ามีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง และเมื่อมาถึงรถที่จอดอยู่หน้าห้าง แฟนก็ได้หยิบของไปใส่ในรถ ส่วนตนก็เดินไปขึ้นรถ โดยไม่ได้ดูว่ากระเป๋าสตางค์ตกอยู่ในรถ เมื่อขับรถมาถึงตลาดทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก็ลงไปซื้อของอีก แต่ขณะที่จะหยิบเงิน ก็พบว่าไม่มีกระเป๋าสตางค์แล้ว นึกขึ้นได้ว่าคงตกอยู่ในรถเข็นที่ห้างซุปเปอร์ชีปลำทับ จึงได้โทรฯ มาให้น้องสาวไปดูให้ในรถเข็น แต่ไม่พบ

น.ส.วาริสา กล่าวต่อว่า จากนั้นตนได้ไปติดต่อพนักงาน ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีผู้หญิงรูปร่างอ้วน ได้หยิบเอาไป จึงได้นำภาพมาโพสต์ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งความ รอดูว่าหลังจากที่โพสต์ข้อความตามหากระเป๋าแล้ว คนที่อยู่ในภาพจะเอากระเป๋ามาคืนหรือไม่ ซึ่งล่าสุด ได้มีคนอ้างว่าเป็นแฟนของผู้ที่อยู่ในคลิปโทรฯ มาแล้ว บอกว่าจะนำกระเป๋าเงินมาคืนให้ เห็นกระเป๋าวางอยู่ในรถเข็น ไม่มีเจ้าของ ก็เลยเก็บไว้ให้ เผื่อใครตามหาก็จะคืนให้ ซึ่งตอนนี้ตนก็จะรอจนถึงพรุ่งนี้ หากไม่ได้กระเป๋าสตางค์ก็จะแจ้งความต่อไป.