เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Season Dive เพราะดำน้ำคือการพักผ่อน ซึ่งเป็นเพจที่ให้บริการคอร์สเรียนดำน้ำ Freediving, Scuba Diving ทริปดำน้ำทั้งใน และต่างประเทศ ได้โพสต์ภาพการถ่ายนอกรอบรับปริญญาสุดล้ำ ที่ทำเอาใครหลายคนเห็นแล้วเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

โดยเพจดังกล่าว ได้แชร์ภาพไอเดียของบัณฑิตสาวรายหนึ่ง จบใหม่ป้ายแดง ที่ถ่ายรูปนอกรอบรับปริญญาแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยการสวมชุดครุย พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ แหวกว่ายอยู่กลางท้องทะเลสีฟ้าใส ทั้งท่าโพสเอย หุ่นเอย เรียกได้ว่าปังไม่ไหว ทำให้ไม่กี่ชั่วโมง มีชาวเน็ตแชร์ต่อๆ กว่า 7.7 พันครั้ง และเข้ามาแสดงความคิดเห็น

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ ยอมใจช่างภาพ โคตรเทพ สวยมาก, มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพ สงสัยรอบหน้าต้องเตรียมชุดห้องผ่าตัดไปแล้ว, เพราะฉะนั้นจะมาเป็นบัณฑิตเหมือนกันไม่ได้, สุดปัง นัมเบอร์วัน, สุดจัด มิติใหม่แห่งการถ่ายรูป, คอนเซต์ พ่อแม่ถามหาเกรด A ในทรานสคริปต์ ก็เหมือนการงมเข็มในมหาสมุทร, คนถัดไปต้องไปดวงจันทร์แล้วมั้ย ถ้ามาขนาดนี้แล้ว, จบประมง สาขา Mermaid แหละดูออก..

ขอบคุณภาพประกอบ : Season Dive เพราะดำน้ำคือการพักผ่อน