เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวยืนแก้ผ้าโวยวายและทำลายทรัพย์สิน  บริเวณริมถนนหน้าบริษัททแห่งหนึ่ง ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองจ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย และมีอาการเมาสุรา กำลังถอดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ จึงรีบควบคุมตัวนำขึ้นรถเพื่อไปสงบสติอารมณ์ยัง สภ.เสม็ด ทราบชื่อหญิงสาวในเวลาต่อมาคือ น.ส.เอ อายุ 47 ปี

จากการสอบถามนายสุวิทย์ อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ของบริษัทที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนสาวของตน คบกันมานานกว่า 5 ปี ต้องการมาตามตนกลับบ้าน แต่ น.ส.เอ ไม่ยอมทำงาน ชอบเมาสุรา และตามอาละวาดตนเวลาไปทำงานหลายครั้ง จนถูกไล่ออกจากงานมาหลายที่

ตนทนไม่ไหวจึงเลิกราและไม่กลับไปหาอีก ทำให้ น.ส.เอ ตามมาอาละวาดที่บริษัทแห่งนี้อีกหลายครั้ง โชคดีที่ก่อนหน้านี้เจ้าของบริษัทใจดีไม่เอาความและไม่ไล่ตนออก แต่เมื่อยังเกิดซ้ำขึ้นอีกหลายครั้งตนจึงโดนคาดโทษ จนวันนี้ น.ส.เอ เมาและมาอาละวาดอีก  ทำลายต้นไม้หน้าบริษัทจนพังเสียหาย ซ้ำยังเสียงดังโวยวาย แก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศ ตนเกรงใจเจ้าของบริษัทและกลัวตกงาน จึงจำใจโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ และอยากให้พาตัว น.ส.เอ ไปรักษาอาการติดสุรา ให้คืนกลับเป็นคนดีของสังคม.