เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 9 บ้านโนน ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ  นางอุดม (สงวนนามสกุล)  อายุ 54 ปี พร้อมด้วย นายศักดา (สงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี และ แม่ของนายศักดา อายุ 50 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ ว่า  ขณะนี้ครอบครัวของพวกตนกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากนายวรวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี  ซึ่งเป็นลูกชายคนที่ 2 ของนางอุดม ติดไอซ์ และยาบ้าอย่างหนัก จนประสาทหลอน ทุบตีพ่อของตนเอง ทั้งบีบคอ นิ้วจิกเบ้าตา โชคดีที่หนีไปที่สวนทุเรียนได้ แต่ทำให้นายศักดา และแม่ไม่สามารถอาศัยในสวนทุเรียนได้ จึงต้องหนีเข้าไปอยู่อีกหมู่บ้าน ปล่อยให้นายวรวุฒิอยู่ภายในสวนทุเรียน แต่ก็ยังอาละวาดทำร้ายพ่อและญาติ เป็นประจำเมื่อมีการคลั่งยาบ้า

นางอุดม กล่าวว่า นายวรวุฒิเมื่อต้องการเสพยาบ้าจะเข้ามาขอเงินจากตนครั้งละ 100 – 200 บาท แต่เมื่อตนบอกว่าไม่มีเงิน ลูกชายจะเอามีดมาถือและบังคับให้ตนเอาเงินในกระเป๋ามาให้ทั้งหมด หากไม่ยอมก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ตนไปแจ้งกับตำรวจหลายหน แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความเนื่องจากบอกว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งที่ลูกชายทำร้ายร่างกาย ตนขอวิงวอนตำรวจดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดกับลูกชาย แม้ว่าจะเป็นลูกชายของตนก็ตาม และขณะนี้พวกตนไม่สามารถอยู่ที่บ้านที่สวนทุเรียนได้อีกต่อไป เนื่องจากเกรงว่าลูกชายจะตามฆ่าเมื่อมีอาการคลั่งยาบ้า

ด้านนายศักดา หลานชายของนางอุดม และนายสมควร กล่าวว่า นายวรวุฒิได้ใช้จอบตีเข้ามาที่บริเวณศีรษะของตน แต่ตนระวังตัวอยู่แล้ว จึงได้เบี่ยงตัวหลบ แต่ปรากฏว่าสันจอบได้ตีถูกบริเวณไหล่ข้างซ้ายของตนอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนทำให้ไหล่ซ้ายของตนหลุด ตนจึงได้ใช้มือขวาข้างเดียวกอดรัดกับนายวรวุฒิ ซึ่งพ่อของนายวรวุฒิ และนางอุดมได้ยินเสียงการต่อสู้กัน จึงได้เข้ามาช่วยกันจับตัวนายวรวุฒิ แล้วใช้เชือกฟางมัดแขนมัดขานายวรวุฒิเอาไว้ จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ขุนหาญ ให้มาจับกุมตัว ส่วนตนได้เข้ารักษาตัวที่รพ.และได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับนายวรวุฒิตามกฎหมายจนถึงที่สุด

นางสมพร กล่าวว่า  อยากฝากถึงผู้มีอำนาจ ควรจะมีการแก้ไขกฎหมายกรณีที่มีคนเสพยาบ้า ไอซ์ และยาเสพติดต่างๆ เมื่อก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อแม่ ญาติพี่น้องและประชาชนทั่วไป ควรที่จะให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด ไม่ควรกำหนดไว้ว่าผู้เสพยาบ้าคือผู้ป่วย นำเอาไปรักษา แล้วก็กลับออกมาก่อเหตุทำร้ายคนอื่น ควรที่จะมีการใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด เพื่อให้เกิดความสงบสุขในครอบครัวและในชุมชน ตนขอฝากถึงผู้มีอำนาจทุกท่านด้วย ขอให้มีการแก้ไขกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยด่วนที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะนี้ รพ.ขุนหาญ ได้นำตัวนายวรวุฒิ  ส่งไปที่ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาล   โดยมี พ่อของนายวรวุฒิขับรถส่วนตัวติดตามไปสังเกตอาการด้วย  โดยเมื่อไปถึง รพ.พระศรีมหาโพธิ์ แพทย์ได้นำตัวเข้าไปทำการตรวจรักษาพยาบาลทันที เนื่องจากว่า มีอาการประสาทหลอนอย่างหนัก