เรียกได้ว่ากระแสความฮอตไม่ลดลงเลยจริงๆ สำหรับซูเปอร์สตาร์ JACKSON WANG หรือ แจ็คสัน หวัง ที่นอกจากจะผลิตผลงานการร้องเพลง เต้น และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ออกมาให้แฟนคลับได้รับชมแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมที่เลือกมานั้นเข้ากับความเป็นเขาสุดๆ งานนี้บอกเลยว่าใช้คำว่าหล่อได้เปลืองมาก จะขนาดไหนต้องไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ลุคหล่อแบบ MAGICMAN เรียกได้ว่าแค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่าหล่อขนาดไหน เป็นลุคที่จะได้เห็นจากเอ็มวีเพลง “Blue” ที่เพิ่งปล่อยไปให้แฟนๆ ได้รับชมเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งจะเน้นการแต่งตัวด้วยชุดสีขาวครีม และทรงผมแบบยกสูง รับกับการถ่ายรูปโทนสีดำ เทา บอกเลยว่าโดดเด่นสุดๆ เห็นแล้วหลงจนหาทางออกไม่เจอเลย

มาต่อกันที่ลุคหล่อแบบท้าแดด เป็นลุคที่เน้นการแต่งตัวด้วยชุดสีแดง ทั้งสูทแบบเปิดให้เห็นแผงอก และกางเกงขายาว แต่ที่โดดเด่นกว่านั้นคือการนำเอานาฬิกามาใส่เป็นสร้อยคอพร้อมถ่ายรูปริมหาดทรายที่มีแดดแรงๆ ซึ่งให้ความรู้สึกออร่า และน่าจับตามองเป็นอย่างมาก งานนี้ใครก็ต้องมีเซฟไปหวีดกับเพื่อนต่อแน่นอน

ต่อด้วยสำหรับลุคหล่อนักดนตรี เรียกว่าลุคที่แฟนคลับจะเห็นได้บ่อยครั้ง จากเบื้องหลังการทำเพลงของหนุ่มคนนี้ แต่ความออร่า และความแปลกใหม่อยู่ที่การหยิบยกเอาชุดคล้ายสูทสีดำมาใส่ถ่ายรูปคู่กับเครื่องดนตรี ประกอบกับการโพสท่าที่ดูมองไม่เบื่อ บอกได้ว่าเห็นกี่ครั้งก็ต้องเซฟ ต้องกรี๊ดกับความหล่อกันรัวๆ

สำหรับลุคหล่อทะเล้น เป็นที่มีการเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีสีสัน และการออกแบบด้วยลวดลายหลากหลาย ซึ่งลุคนี้จะดูเข้ากับความซุกซน ความน่ารักของแจ็คสันมากเลยทีเดียว ด้วยความทะเล้น กับการโพสท่า ทำให้รูปนี้ออกมาดูดีไม่แพ้ลุคอื่นเลยก็ว่าได้ เห็นแล้วต้องบอกว่าหล่อแบบตะโกน หล่อไม่มีที่สิ้นสุด

มาถึงลุคหล่อ On stage เป็นลุคปิดท้ายที่ต้องกรี๊ดให้กับความฮอต ความแซ่บ และความหล่อไปพร้อมๆ กัน ซึ่งส่วนใหญ่ลุคนี้จะเน้นการแต่งตัวด้วยเสื้อยืด หรือเสื้อกล้ามธรรมดาที่ดูจะไม่ธรรมดาสไตล์แจ็คสัน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่บนเวทีบวกกับการร้อง การเต้นนั้น ดาเมจเกินต้านมาก กรี๊ดเพลินจนต้องดื่มน้ำมะนาวแก้เจ็บคอกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @JacksonWang852, @ Jacksonwang852g7