เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวหลายรายว่า มีคนร้ายโจรโรคจิตออกอาละวาดขโมยกางเกงในและเสื้อในที่ตากไว้ด้านหน้าเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้ตากชุดชั้นในไว้ที่หน้าห้อง กระทั่งตื่นเช้าขึ้นมาจะเก็บผ้าที่ตากไปไว้ด้านใน ก็พบว่าชุดชั้นในของตนหายไป ตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดดู ก็พบเห็นคนร้ายเป็นชายมาขโมยชุดชั้นในดังกล่าวไป ตอนนี้หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็ระแวง กลัวคนร้ายย้อนกลับมา ซึ่งต่อไปคงจะตากผ้าไว้ในห้อง เพราะชุดชั้นในราคาก็ไม่ได้ถูก ตอนนี้ก็แทบไม่มีใส่แล้ว คงไม่กล้าเอาออกมาตากข้างหน้าห้อง จึงอยากวอนให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าในช่วงเวลา 03.18 น. คืนวันที่ 22 ก.ย. พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ขี่รถ จยย. ไม่ทราบทะเบียน เข้าไปจอดหน้าห้องเช่าดังกล่าว โดยจะเลือกห้องที่มีผ้าตากไว้ด้านหน้าห้องเช่าและคว้าเอาไปแต่ชุดชั้นในผู้หญิง จากนั้นไม่นาน ที่ห้องเช่าแห่งที่ 2 ที่อยู่ไม่ห่างจากจุดแรก กล้องวงจรปิดอีกตัว ก็สามารถจับภาพคนร้ายรายเดียวกัน เข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าห้องไปเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบห้องเช่าแห่งที่ 3 ที่โจรโรคจิตคนเดิม ขโมยชุดชั้นในลักษณะเดียวกัน แต่กล้องวงจรปิดเสียไม่สามารถจับภาพคนร้ายได้.