จัดเป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอต สำหรับ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น ที่ไม่ว่าจะออกผลงานการแสดงบนหน้าจอมากี่ครั้ง ก็ทำให้คนดูต้องหลังรักไปตามกัน เพราะคาแรกเตอร์ ความหล่อ และความเท่สไตล์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันของเขานั้น ดูเข้ากันสุดๆ แต่ต้องบอกเลยว่า แฟชั่นการแต่งตัวก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เห็นแล้วบอกเลยว่าหล่อมากแม่ งานนี้ใจจะละลายขนาดไหนไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ลุคเท่แบบพระเอก เรียกได้ว่าเป็นลุคที่จะได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้งจากผลงานการแสดงของเขา ซึ่งมีการหยิบยกเอาชุดสูทมาใส่ทับกับเสื้อสีขาว บางครั้งก็จะเพิ่มกระเป๋าสะพาย นาฬิกา เข้าไปเล็กน้อย บอกเลยดาเมจความหล่อแรงเกินต้านมาก มองกี่ครั้งก็ใจละลายเป็นน้ำจริงๆ

ต่อกันที่ลุคเท่แบบซ่อนแซ่บ ซึ่งมีการหยิบยกเอากางเกงมาใส่คู่กับสร้อยคอ เปิดให้เห็นแผงอกรับกับการแต่งหน้าที่ดูเข้มๆ บอกเลยว่า ลุคนี้นอกจากจะดูแซ่บขั้นสุดแล้ว ยังดูเข้ากับคาแรกเตอร์ร้ายๆ ของตัวละครมาก แถมเขายังพ่วงแคปชั่นไปอีกว่า “อยากเล่นบทแบบนี้บ้าง” ทำเอาแฟนๆ ต้องรอลุ้นกันเลยทีเดียว

สำหรับลุคเท่แบบชิล เป็นลุคที่มีการหยิบเอาเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงยีน กับรองเท้าผ้าใบมาใส่ถ่ายรูปอยู่ริมทะเล ลุคนี้อาจจะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่า ใครเดินผ่านต้องมีมองเหลียวหลังกันอย่างแน่นอน ทั้งความหล่อ ความเท่ ที่ดูเข้ากันขนาดนี้ แฟนๆ จะไม่กรี๊ดยังไงไหว

ต่อด้วยลุคเท่แบบซุกซน ซึ่งมีการเลือกชุดสูทสีสันสดใสมาใส่ตัดกันกับเสื้อเชิ้ตด้านใน ทำให้เห็นเขาในอีกมุม ต่างจากคาแรกเตอร์พระเอกในเรื่องที่ผ่านมากๆ ดูเป็นหนุ่มขี้เล่น และสดใสขั้นสุด งานนี้แฟนคลับต่างก็เข้ามาแซวกันรัวๆ อาทิ นึกว่าเจอลูกแมว น่ารัก หล่อมาก เป็นต้น

มาถึงลุคสุดท้ายเท่แบบนักกีฬา เรียกได้ว่าเป็นลุคที่จะได้เห็นกันบ่อยครั้ง เพราะเขาออกกำลังกายเป็นประจำถึงได้หุ่นดีขนาดนี้ แต่ที่น่าสนใจก็คงจะเป็นเสน่ห์ในชุดกีฬา และท่าทางการเล่น บอกเลยว่า เห็นแล้วต้องหวีดหนักมาก ทั้งหล่อ ดูดีขนาดนี้ ไม่หลงรักยังไงไหว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @lukevoyage