ไม่บ่อยเท่าไรนักที่จะได้เห็นดาราสาวสวย “ญาญ่า อุรัสยา” มาอวดความเซ็กซี่สดใสผ่านชุดว่ายน้ำคู่ใจ ซึ่งพอมาอัพเดทรูปบนไอจีกี่ครั้ง หลายคนก็ให้ความสนใจหนักมาก ทั้งไลค์ คอมเมนต์กันถล่มทลาย บอกได้เลยว่าสวย น่ารักไม่มีที่ติขนาดนี้ใครไม่กรี๊ดก็คงพลาดน่าดู และจะมีลุคไหนกันบ้างตามไปดูเลย

เริ่มกันที่ลุคแรก ที่หยิบยกชุดกระโปรงสีดำ เผยให้เห็นสัดส่วนด้านบนเล็กน้อย มาถ่ายรูปเล่นริมทะเลกับแสงแดดอ่อนๆ บอกเลยว่าลุคนี้ดาเมจความแซ่บสดใสเกินต้านมากจริงๆ ทั้งยังเพิ่มหมวก สร้อยคอ และแหวนเข้ามาให้รูปดูน่ารักเข้าไปอีก งานนี้จะไม่หลงยังไงไหว

ต่อด้วยลุคที่สอง เป็นการเลือกชุดบิกินีหลากสีมาใส่ เก็บภาพความเซ็กซี่คู่กับเรือ และน้ำใสๆ แต่แอบบอกว่า เธอมีปรับลุคด้วยการใส่เสื้อกับกางเกงขาวทับด้วย ทำให้รูปออกมาดูสวยน่าจับตามอง จนแฟนคลับหลายคนต้องเข้ามาไลค์ และคอมเมนต์แซวรัว ๆ ว่า สวยมาก เซ็กซี่เบาๆ หวงแทนพี่แบร์เลย เป็นต้น

ตามมาติดกับลุคที่หยิบเอาเสื้อบิกินีสีดำมาใส่คู่กับกระโปรงแบบผูกสีส้ม บอกเลยว่าแซ่บคูณสิบ คูณร้อยมากๆ ทำเอาทะเลต้องลุกเป็นไฟ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหน ก็ต้านความฮอตของเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ หลายคนที่เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หุ่นดี และสวยมาก

ต่อกันลุคเซ็กซี่แบบต้องหยุดมอง ที่เลือกใส่ชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินมาท้าลมฝนแบบสับ ซึ่งลุคนี้เผยให้เห็นความน่ารักที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ของเธอ และถึงแม้บรรยากาศริมทะเลจะเป็นยังไง ก็ไม่สามารถหยุดความสวยได้สักนิด บอกเลย ดูกี่ครั้งก็เหมือนต้องมนต์สะกด

มาถึงลุคสุดท้าย เป็นลุคเซ็กซี่ปนน่ารัก ที่เลือกหยิบชุดกระโปรงสีเขียวเว้าด้านบนเบาๆ มาถ่ายรูปรับแสงแดดอ่อน กับทรายขาวริมทะเล ซึ่งดูออร่าสมกับเป็นเธอมากๆ ประกอบกับสีผิว และท่าโพสที่สดใส ทำเอาแฟนคลับใจละลายแบบไม่พักกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @urassayas