เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์พายุ ‘โนรู’ พัดผ่านอำเภอเมืองยโสธร ว่า ล่าสุดเหลือเพียงฝนตกเป็นหย่อมๆ ส่วนความเสียหายจากคืน (28 ก.ย.) ที่ผ่านมา หลังพายุพัดผ่านเข้ามาบริเวณอำเภอคำเขื่อนแก้ว พบว่าระดับน้ำท่วมสูง ถนนแจ้งสนิท เส้นทางเชื่อมต่อ ยโสธร-อุบลราชธานี บริเวณบ้านกอก ที่เคยถูกพายุ ‘โพดุล’ ถล่มหนักจนถนนขาดไม่สามารถสัญจรไปมาได้มาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2562 ล่าสุดพบว่ามีระดับน้ำท่วมสูงรถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

ขณะที่ อำเภอมหาชนะชัย บริเวณใกล้วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยียโสธร สถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถนนเส้น อำเภอคำเขื่อนแก้ว-อำเภอมหาชนะชัย พบว่า คอสะพานชำรุดอยู่ระหว่างเร่งปรับปรุง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าไปดูแล

ที่อำเภอเมืองยโสธร พบว่าหลายจุดได้รับความเสียหายต้นไม้โค่นล้ม เนื่องจากพายุฝนมีลมแรงในช่วงคืนที่ผ่านมา โดยถนนเส้นหลังโรงเรียนยโสธรพิทยาคม มีเสาไฟฟ้าล้มหลายเสา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข หลายแห่งโดนพายุพัดต้นไม้ล้มทับหลังคาเสียหาย ซึ่งทางจังหวัดไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งฝ่ายปกครองและท้องที่ท้องถิ่น ต่างระดมกำลังออกให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน