จากกรณีเกิดเหตุถนนทรุดตัว หน้ากว้าง 15 เมตร ความลึก 4 เมตร หน้าวัดบ่อ ใต้สะพานพระราม 4 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนโดยรอบเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งซ่อมแซม ยังไม่สามารถเปิดการจราจรได้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา นั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าถนนยังซ่อมไม่ได้ เนื่องจากมีน้ำทะลักเข้ามาภายในหลุมอยู่ตลอดเวลา และไร้เงาหน่วยงานแก้ไข ทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงวัดบ่อ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านผลไม้ หรือ ร้านขนม ได้รับความเดือดร้อนหนัก เนื่องจากต้องปิดกิจการโดยไม่มีกำหนดเปิด บางร้านข้าวของเน่าเสียหาย รายได้ไม่มี ทำให้พ่อค้าแม่ค้าจะรวมตัวกันเพื่อร้องเรียนการซ่อมแซมถนน บางรายถึงกับจะกระโดดน้ำตายเพื่อเป็นการประท้วง ขอให้ซ่อมถนนให้เสร็จอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถามป้าติ๋ม ขายผลไม้สด เล่าว่า ตอนนี้ตนได้รับความเดือดร้อนมาก ขายของไม่ได้ จะขอย้ายไปขายฝั่งตรงข้าม เทศกิจก็ไล่ไม่ให้ขายของ ตอนนี้ผลไม้ป้าเน่าเสียหายเป็นลัง วันที่ถนนยุบถ้าตนอยู่ด้วยคงจะตกลงไปในหลุม เพราะตนจะขายของบริเวณนั้นทุกวัน ตอนนี้ขายอะไรไม่ได้เลย ร้านก๋วยเตี๋ยวก็เดือดร้อน ร้านป้าก็เดือดร้อน คนที่อยู่ริมถนนทั้งแถบเดือดร้อนไปหมดไม่มีลูกค้ามาซื้อของ เงียบอย่างกับป่าช้า ถ้าจะเข้ามาก่อสร้างทำแบบนี้เดือนหนึ่งก็ไม่เสร็จเพราะคนงานที่ทำบอกป้าว่าทำไม่ไหวแล้วเอาไม่อยู่ มีน้ำทะลักเข้ามาข้างล่างไหลมาตลอดเวลา ตนดูแล้วสงกรานต์นี้ก็ยังคงทำไม่เสร็จ ตอนนี้เครียดมากอยากจะกระโดดน้ำตายในบ่อที่เป็นหลุม ถ้าสูบน้ำออกไม่ได้จะกระโดดลงไปแน่นอน.