ยิ่งโตเป็นสาวแบบเต็มตัวแล้ว สวยแซ่บไม่แพ้แม่เลยจริงๆ สำหรับ น้องเหนือ ลูกสาวสุดที่รัก แม่กบ และพ่อเอ๋ ที่ไม่ว่าจะออกมาอัพเดทอะไร ก็มีกระแสความปังให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องใจลอยอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นลุคชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่าเด็ดสุดๆ ทั้งหุ่น ทั้งหน้าถอดแบบแม่มาแบบเต็มๆ ไปชมกันดีกว่า แต่ละชุดจะเซี๊ยะแค่ไหน ตามไปดูเลย

ลุคแรกบอกเลยว่า ใครเห็นก็ต้องหยุดแล้วกดซูม ในชุดบิกินีสีฟ้าน่ารักสดใส ท่อนล่างเว้าสูงปรี๊ด โชว์ผิวออร่า เนียนใส จนหลายๆ คนโฟกัสผิดจุดกันเลยทีเดียว เด็ดจริงๆ นะเลยตัวแค่นี้ แถมอินเนอร์ยั่วๆ บดๆ นี่ ได้แต่ใดมา

ไปแซ่บกันต่อกับชุดว่ายน้ำสีดำ ให้อารมณ์เซ็กซี่ใสๆ แถมยังทำผมถักเปียสุดคิวท์สองข้าง แต่ในความน่ารักยังต้องผ่านแซ่บอยู่ดี เพราะท่าโพสบิดเอวเอส แถมยังเปิดเนินอกเห็นผิวเนียนขาวใสแบบเปล่งปลั่ง เรียกได้ว่าแดดยังต้องหลบให้กับความฮอตของเธอเลยจริงๆ

แซ่บต่อแบบไม่หยุด กับชุดว่ายน้ำสีเขียวอ่อน ลุคนี้ที่ดูเหมือนจะน่ารักใสๆ แต่ฟาดด้วยหุ่นสุดน่าเจี๊ยะ พร้อมนอนโพสท่าอวดบั้นท้ายเด้งขาวสะพรึง แน่นอนว่าไม่พลาดที่จะหยิบแว่นกันแดดมาคาดผมแบบเก๋ๆ ให้ความชิคๆ เซ็กซี่ปนน่ารักขี้เล่นไปอีกแบบ

ลุคต่อมาแทบร้องซี้ดเลย สวมเป็นชุดว่ายน้ำสีดำ เห็นหน้าท้องแบนราบ แถมหุ่นยังสับแบบสะบัดไปอีก ดูจากท่าโพสแล้ว ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าปังสุด ไม่จิงโจ้นะจ๊ะแม่

ปิดจ๊อบกันด้วยชุดว่ายน้ำแบบชิลชิลสีขาวตัดกับน้ำทะเล ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ลุคนี้เหมือนจะธรรมดา แต่บอกเลยว่าสับแตกมาก เพราะเห็นอกสะบึ้มแบบเน้นๆ แหม มันดีต่อใจจริงๆ จนแฟนๆ บอกว่า ยกพริกทั้งสวนมาเลยลูกสาว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nurdesoraya