เรียกได้ว่ากำลังเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่น สำหรับกรณีวิดีโอไวรัลชาย 2 คน พยายามที่จะเดินฝ่ามวลน้ำแรง แต่จู่ๆกลับลื่นไหลจมน้ำหายวับ โดยมีผู้ใช้สมาชิกเฟซบุ๊ก @วัฒนะ สายอร่าม ได้โพสต์นาทีลุ้นระทึกครั้งนี้ว่า “#นาทีชีวิต ข้ามไปอีกฝั่ง เพื่อที่จะ #กลับบ้าน แต่พื้นมันลื่นครับ #อันตราย #อย่าหาทำ #พายุโนรู #ฝายน้ำล้นบ้านโนนกระโดน #ตำบลพญาเย็น #อำเภอปากช่อง #จังหวัดนครราชสีมา”

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นได้ว่ามีชาย 2 คน กำลังเดินฝ่ากระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เพื่อกลับไปอีกฝั่ง โดยระหว่างทางเดินนั้น ชายเสื้อสีชมพูเกิดลื่นแล้วล้มลงอย่าแรง จึงทำให้ทรงตัวไม่อยู่ แต่โชคดีที่ชายอีกรายคว้ามือไว้ทัน นอกจากนี้ยังมีพลเมืองดีพยายามที่จะโยนเชือกเพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถรั้งไว้ได้ เนื่องจากมวลน้ำแรงสูง กระทั่งชายเสื้อชมพูถูกน้ำซัดตกลงไป

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้โซเชียลแห่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยส่วนใหญ่เป็นห่วง และถามเจ้าของคลิปจำนวนมาก ชายเสื้อชมพูเป็นอย่างไรบ้าง เนื่องจากคลิปถูกถ่ายไว้ถูกตัดตอนที่เขาจมน้ำไปแล้ว โดยผู้โพสต์ก็ได้เข้ามาตอบเมนต์ว่า “สุดท้ายลอยไปติดต้นไม้ แล้วปีนขึ้นฝั่งได้ปลอดภัยแล้วครับ” งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ชื่นอกชื่นใจกันว่า อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ไม่เกิดความสูญเสียอะไร หนำซ้ำยังพากันแชร์ต่อ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆ คน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @วัฒนะ สายอร่าม