กลายเป็นลุคใหม่กระชากใจแฟนคลับไปแล้วกับดาราสาวสวย เก้า สุภัสสรา ที่เปิดโหมเซ็กซี่อวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำทริปทะเลสุดฮอต ถึงแม้จะดูเซ็กซี่แบบเบาๆ แต่บอกเลยว่าแต่ละลุคที่สาวเก้าปล่อยออกมาให้ได้เห็นบนไอจีนั้นทำใจสั่นระรัวแน่นอน แถมยังพ่วงความสดใสเกินต้านมาอีก จะขนาดไหนต้องไปดูเลย

เริ่มที่ลุคแรกก็แซ่บสะท้านใจไปแล้ว กับการหยิบยกเอาชุดบอดี้สูทสีเขียวมาใส่คู่กับกางเกงยีน ใครบอกว่าลุคนี้ดูเบา บอกเลยไม่เบาทีเดียว เพราะเผยให้เห็นผิวขาวเนียน กับอกตู้มแบบสับๆ ทำเอาใจสั่นหนักมาก แอบเซ็กซี่และสดใสไปพร้อมกันสุดๆ

ต่อด้วยลุคที่เน้นใส่ชุดบิกินีสีเหลือง มีเพิ่มผ้าผูกเอวสีเขียวเข้ามา เรียกว่าเป็นลุคที่เซ็กซี่ไม่แพ้กัน และยังดูออร่ามากๆ แถมเธอยังพ่วงแคปชั่นอ้อนไปอีกว่า “หยุดยาวอะได้พัก แต่หยุดรักอะ ไม่ได้เลย” อื้อหื้ออยากตะโกนไปว่าหยุดหลงไม่ได้ด้วย

ต่อกันที่ลุคท้าแดดแบบจึ้งๆ กับการเลือกใส่ชุดบิกินีสีน้ำเงิน เว้าหน้าเว้าหลัง ตัดกับสีผิวขาวแบบฉ่ำๆ เรียกว่าออร่าความแซ่บที่มีในตัวเธอนั้นมีเยอะมาก ทั้งอินเนอร์การโพสท่า และแสงแดดดูเข้ากันแบบไม่มีอะไรจะต้าน เห็นแล้วก็อดกรี๊ดกับความเป๊ะปังนี้ไม่ไหว

มาถึงลุคจี๊ดจ๊าดสไตล์ซุกซนของสาวคนนี้ กับชุดวันพีซสีส้มตัดเหลืองเว้าหลัง เปิดให้เห็นแผ่นหลังกับขาเรียว นับเป็นลุคท้าแดดที่ปังหนักมาก ทั้งการเลือกสี การโพส และบรรยากาศริมทะเลดูเป็นใจสุดๆ ทำเอาหลายคนต้องชมรัวๆ อาทิ สวย เซ็กซี่ ทะเลลุกเป็นไฟ เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคสดใสไม่แพ้กัน เพราะหยิบเอาชุดทูพีซสีฟ้ามาใส่เก็บภาพริมหาด แถมยังเพิ่มแว่นตา กับเสื้อคลุมสีขาวเข้ามา ปรับลุคให้ดูซ่อนแซ่บขึ้น บอกเลยว่าเป็นลุคครบรสมาก สวย เซ็กซี่ และแซ่บ เห็นแล้วอยากหุ่นแบบนี้สุดๆ หลงรักไม่ไหวแล้วแม่

ขอบคุณภาพประกอบจาก @supassra_sp