นับเป็นอีกหนึ่งนางแบบ และนักแสดงสาวสวยที่ยังคงความเซ็กซี่ และหุ่นเป๊ะตลอดเวลา สำหรับ “โย ยศวดี” ถึงแม้เธอจะห่างหายจากหน้าจอไปบ้าง แต่บอกเลยว่าการอัพเดทลุคแซ่บในบิกินีบนไอจีกี่ครั้งก็ได้รับความสนใจจากหลายคนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะแซ่บซี้ดสมคำล่ำลือขนาดไหน ไปดูกันเลย

เริ่มต้นลุคแรกก็คุมใจไม่อยู่แล้ว กับการหยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีฟ้าตัดชมพูแบบผูก มาใส่อวดส่วนเว้าส่วนโค้งแบบสับๆ แถมหุ่นของเธอนั้นยังเป๊ะกันแบบสุดๆ เห็นกี่ครั้งก็ใจเต้นแรงทุกที่ อยากตะโกนไปว่าฮอตอะไรขนาดนี้ คนดูต้านทานไม่ไหวแล้ว

ต่อกันกับลุคแซ่บกลางคลื่นทะเล ซึ่งเน้นใส่ชุดบิกินีสีน้ำเงิน เผยให้เห็นอกตู้มแบบปังๆ ทั้งความสวย ความเซ็กซี่ และบรรยากาศริมทะเลดูจะเป็นใจให้ลุคนี้ออกมากินใจสุดๆ บอกเลยว่า แม้คลื่นจะแรงแค่ไหนก็ต้านความฮอตเธอไม่อยู่แน่นอน

ต่อด้วยลุคซี้ดซ่าสะท้านใจ กับชุดบิกินีสีเทา และยังเว้าให้เห็นอกอึ๋มแบบจัดเต็ม งานนี้แซ่บซี้ดแบบไม่ต้องซูมกันเลย บอกเลยที่หลายคนบอกว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งตัวแม่เรื่องความแซ่บนั้นดูจะเป็นจริงสุดๆ ดูจากลุคนี้ก็เผ็ดเต็มร้อยไปแล้ว

มาถึงลุคแซ่บท้าแดด กับลุคที่หยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีดำมาใส่ เผยให้เห็ดสัดส่วนสุดเป๊ะอย่างชัดเจน ทำใจคนดูอย่างเราๆ เต้นถี่เหมือนจะหลุดออกมาทีเดียว แค่ชุดก็แซ่บอยู่แล้วยังมาเจอแดดแรงๆ ที่ช่วยเพิ่มออร่าให้เธออีก งานนี้ใครไหวไปก่อนเลย

ปิดท้ายด้วยลุคเบาๆ ที่ไม่เบา กับชุดบิกินีสีขาวสะท้านใจ เว้าหน้าให้เห็กอกตู้มๆ และเว้าสูงให้เห็นขาเรียว รับกับผิวแทนๆ แถมยังเพิ่มสร้อย และกระเช้าอาหารเข้าไปให้ลุคนี้ดูมีลูกเล่นมากๆ ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี คนก็สวย อาหารก็ดี วิวก็เริ่ด

ขอบคุณภาพประกอบจาก @yoyossavadee