จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนมอนิเตอร์ความเคลื่อนไหวในครอบครัวเธออยู่ตลอดสำหรับดาราดัง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่แม้วันนี้จะมีลุกสองคนแล้ว แต่บอกเลยว่าความสวยและเป๊ะปังของเธอนั้นไม่ลดลงเลย

ล่าสุดสาวใหม่ออกมาอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ พร้อมข้อความดักดราม่าเรื่องหุ่นหลังคลอดว่า “แม่ลูกอ่อน 2 คน เพิ่งคลอดได้ 1 เดือน​ หุ่นแม่ไม่เฟิร์มหรอก​ แต่อย่างอื่นแม่ฟิตมาก555 (ร่างกาย​ค่ะ​ อย่าคิดไปไกล)​ แม่พร้อมมีคนที่ 3 ต่อค่ะ​ สะกิดพ่อแป๊บ#แม่ไม่เฟิร์ม #แต่แม่ฟิต​มาก​ เลี้ยงลูกจนร่างกายฟิต ไม่มีอะไรหรอก​ค่ะคุณ สระว่ายน้ำ​ บ้านแม่สวยเนอะ​ มองสระนะ​ สระเขาสวย​ สระเขาใหญ่​ สระเขาน่าเล่น​ อยากมาเล่นน้ำกับแม่ไหม​ จุ๊กกรู๊”

ตามด้วยข้อความว่า “ค่ะ​ลูก 2 แล้ว​ ลูกอ่อนด้วย​ เพิ่งคลอดได้ 1 เดือน แม่เป็นคนไม่เน้นขายหน้า​ แต่แม่เน้นขายหลัง​อย่าคิดไรมาก​ แม่หมายถึงรอยสักแม๊! มันเด่นดีเนอะ แต่เด่นยังไง​ ก็น่าจะแพ้สระว่ายน้ำบ้านแม่นะ​ คุณว่ามะ​ มองสระกันอยู่รึเปล่า555? มองข้ามผ่านมาให้เห็นสระว่ายน้ำกันมาให้ได้น้า สระเขาสวย​ ใหญ่!!! อลังการมาก​ แม่อยากเล่นตัวเปียกๆทั้งวันเลยล่ะ​”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และคอมเมนต์ชมความสวยปังของสาวใหม่และบอกว่าเริ่ดมากที่แม่ฆ่าเกรียนก่อนดราม่าอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก maisukorn