เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเกิดขึ้นบนท้องถนนบริเวณแยกแคราย จ.นนทบุรี ฝั่งมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด ซึ่งเป็นเหตุการณ์ของเด็กมาเช็ดกระจกรถ และขอเก็บเงิน ก่อนนำสิ่งสกปรกป้ายที่กระจก และยังข่มขู่ซ้ำ

โดยระบุเรื่องราวไว้ด้วยว่า “สชม.โพสต์ไว้ในกลุ่มนนท์ฯและลงชื่อเพจไว้เลยเอามาสื่อสารส่งต่อ เด็กเช็ดกระจกเกินไปไหม จนท.ในพื้นที่รับทราบถึงปัญหาด้วย เตือนภัย!!! เด็กเช็ดกระจกแยกแคราย นนทบุรี วันนี้ 30/03/22 เวลา 12.30 น. จอดรถติดไฟแดงมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด มีเด็กเช็ดกระจกเข้ามาเช็ดพยายามโบกมือแล้ว แต่ก็ยังยืนเช็ดจนเสร็จ พร้อมเดินมาขอเก็บค่าเช็ดกระจก

ระหว่างกำลังหยิบให้ เด็กเช็ดกระจะได้เอาสิ่งสกปรกป้ายที่กระจก จึงได้เปิดประตูเรียกให้กลับมาเช็ด เด็กเช็ดกระจกถามว่าอยากตายหรอ? พร้อมพยายามทำท่าหยิบอาวุธจากเอวด้านหลัง จึงรีบขึ้นรถล็อกรถ โทรฯแจ้ง 191 ระหว่างรอเด็กเช็ดกระจกได้ขี่มอเตอร์ไซค์มากวักมือท้าทายให้ขับตามไป ตัดสินใจไปแจ้งเหตุที่ป้อมตำรวจ เจ้าหน้าที่ประสานติดตามตัวต่อไป อยากเขียนเตือนภัยแก่ผู้สัญจรแยกแคราย นนทบุรี ให้ระมัดระวัง…เด็กเช็ดกระจก บังคับเช็ดกระจก ไม่จ่ายถูกแกล้ง ไม่ยอมอาจถูกแทงได้ครับ”..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3