ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ “เดลินิวส์” สื่อมวลชนของประชาชนที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนานถึง 60 ปี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงของประชาชนที่เคียงข้างและหยัดยืนเพื่อเป็นตัวกลางกระจายข่าวสารด้านต่างๆ สู่ประชาชนตลอดมา

ทั้งนี้ เนื่องในวาระพิเศษดังกล่าว เดลินิวส์ได้เตรียมจัดยิ่งใหญ่ “งานครบรอบ 60 ปี” (Anniversary 60 ปี เดลินิวส์) ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร วันพุธที่ 10 เม.ย. 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ภายในงานมีการเปิดบูธนิทรรศการ “Anniversary 60 ปี เดลินิวส์ ยืนหยัด ยั่งยืน เคียงข้างคนไทย” ที่จะมาบอกเล่าถึงทิศทางของเดลินิวส์ในปีที่ 61 ที่จะก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “6 ดี” พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงจากเหล่าศิลปินต่างๆ มากมาย ที่จะมาร่วมอวยพรและขับกล่อมความสุขให้กับทุกท่านที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับหนึ่งในไฮไลต์ของงานก็คือการเปิดคอนเซปต์ 6 ดีของเดลินิวส์ โดยหนึ่งในนั้นก็คือบูธ สนุกดี บูธที่บอกเล่าเรื่องราวความ “บันเทิง” ของแผนกบันเทิงที่ได้ส่งต่อข่าวสารในแวดวงของศิลปินดาราเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนเสมอมา โดยในงานจะมีนิทรรศการของข่าวบันเทิงไปเปิดบูธให้แฟนๆ ได้เห็นกัน โดยได้เนรมิตให้บูธสนุกD โชว์รูปแบบข่าวบันเทิงในหน้าหนังสือพิมพ์ที่ผ่านมาและการก้าวสู่ยุคใหม่ไปพร้อมกับประชาชนด้วยการพัฒนาคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ความเป็น “ออนไลน์” และยุค “ดิจิทัล” ให้มากขึ้น

โดยเรายังคงยึดถือปณิธานของการ “ทำข่าวที่เป็นความจริง” และเป็นข่าวสารที่ทันสมัย และอยู่ในกระแสให้แฟนๆ ได้ทราบกันเสมอ ซึ่งในบูธสนุกดี นั้นได้มีอีกหนึ่งไฮไลต์หลังจากเปิดตัวรางวัลพิเศษที่จะเกิดขึ้นในรอบ 6 ทศวรรษอย่าง “Dailynews Star” ซึ่งเป็นรางวัลของศิลปินดารา นักร้อง นักแสดงที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ เดลินิวส์ตลอด 60 ปีที่ผ่านมาในงานแล้ว

ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือการเปิดตัว งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่เตรียมจะเกิดขึ้นในปีนี้อย่าง “Dailynews Awards” ซึ่งเป็นครั้งแรกของเดลินิวส์กับการมอบรางวัลให้กับคนบันเทิงที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์อีกด้วย ซึ่งภายในงานวันที่ 10 เมษายน 67 นั้น แฟนๆที่ไปร่วมงาน นอกจากจะได้เห็นการทำงานที่ไม่หยุดนิ่งของ “บันเทิงเดลินิวส์” แล้ว เราจะได้พบกับความสนุกและความบันเทิงจากศิลปินดารานักร้องมากมายที่จะมาร้องเพลงเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ตลอดงานอีกด้วย

เรียกว่ามาบูธเดียวหรือมางานเดียวก็ได้ทั้งความสุข ความบันเทิง และความสนุกแบบดีๆ ที่ “เดลินิวส์” พร้อมมอบให้แฟนๆ ที่รักแน่นอนจ้า..