จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นสองรองใครสำหรับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เพราะเธอเองก็ได้ออกมาอัพรูปให้หลายคนได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกเลยว่าแต่ละลุคนั้นการันตีความฮอต แซ่บกินใจ เห็นแล้วต้องชมกันแน่นอน จะสวยเกินต้านขนาดไหนไปดูเลย

มาเริ่มกันที่ลุคแรกทะเลลุกเป็นไฟแล้ว เพราะเธอหยิบเอาเสื้อบิกินีมาใส่คู่กับกระโปรงรูดหน้าสีฟ้า มีเพิ่มแว่นตาเข้าไปให้ลุคดูปังขึ้น บอกเลยว่า สวยแซ่บมาก ทั้งสัดส่วน อกตู้มๆ การโพสท่าของเธอดูเข้ากันสุดๆ งานนี้ทำหลายหลงจนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ต่อกันกับลุคแซ่บจี๊ดใจ ที่เน้นใส่ชุดบิกินีสีแดง เว้าหน้าให้เห็นหน้าท้องสวยๆรับกับอกตู้ม และเว้าหลังให้เห็นผิวฉ่ำๆของเธอ งานนี้อยากเข้าไปถามเคล็ดลับความสวยปังจริงๆ แม้จะเป็นคุณแม่แล้วแต่บอกก่อนว่า ความเซ็กซี่ก็ยังยืนหนึ่งนะ

มาถึงลุคเซ็กซี่ท้าแดด กับการเลือกใส่เสื้อแบบผูกสีขาวลายผีเสื้อ คู่กับกางเกงขายาวสีขาว เผยให้เห็นหุ่นสวยๆ หน้าท้องแบนราบ และอกอึ๋มเบาๆ แต่ทำใจสั่นหนักมาก ยิ่งมาถ่ายรูปสู้แสงแดดแรงริมทะเลยิ่งดูออร่ามาก ปังเกินต้านจนต้องยอมให้เธอจริงๆ

ต่อด้วยลุคชิลที่ทำใจไม่ชิลกันบ้าง กับลุคที่หยิบเอาเสื้อบิกินีหลากสีมาใส่คู่กับกางเกงขายาว มีเพิ่มหมวกเข้าไปให้ดูสดใส น่ารักยิ่งขึ้น แถมเธอยังโพสท่าได้ดูโปรมากๆ งานนี้ทำหลายต้องส่งไลค์ และเข้าไปคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ สวยมาก แซ่บ อิจฉาหุ่น เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคบลิ๊งๆ กับชุดปาร์ตี้ที่เป็นเสื้อคล้องคอ และกระโปรงสีเงินวิบวับ เผยให้เห็นอกอึ๋มๆ รับกับหน้า ผมสุดเป๊ะ จัดเป็นลุคที่แซ่บเกินพิกัดมาก หลายคนคิดว่าชุดอาจจะดูเบาไปแต่บอกก่อนว่าความฮอตที่ส่งมานั้นไม่เบา และยังเซ็กซี่ซี้ดซ่าแบบสุดๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @gggubgib15