กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ทีหลายคนสนใจอย่างมากมายทันที สำหรับกรณีมีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ช่วงหนึ่งขณะ น้าแอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต ถึงกับสวดยับบิ๊กข้าราชการอย่างดุเดือด จนบรรดาคนดูถึงกับตกใจสอบถามกันว่าเกิดอะไรขึ้น บางคนอัดคลิปช่วงขณะเกิดเหตุการณ์บนเวทีเอาไว้ โดยน้าแอ๊ดมีทีท่าค่อนข้างโมโหอย่างมากจนถึงกับเปรยออกมาว่า “เล่นไม่ได้แล้วโมโห” ซึ่งหลายคนไม่เคยเห็นมาก่อนนั้น ต่อมา นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านคลิปวิดีโอ พร้อมมอบหมายให้นิติกรชำนาญการ สำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี รวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับน้าแอ๊ด ซึ่งก็มีคนวิจารณ์เรื่องนี้อย่างร้อนแรง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเพจของ Carabao Official ของวงคาราบาว ได้มีการอัพเดทข่าวดังกล่าวของน้าแอ๊ด พร้อมข้อความขอโทษจากน้าแอ๊ด ซึ่งมีข้อความว่า “กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าฯออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และคอมเมนต์มากมาย โดยส่วนใหญ่ในทำนองว่าให้กำลังใจและขอให้ปรับปรุงตัวใหม่ บ้างก็บอกว่า ลูกผู้ชายมากๆ เชียร์เพราะทำผิดแล้วขอโทษ บ้างก็บอกว่านี่สิคนจริง ผิดก็คือขอโทษ ไม่ดื้อดึง เป็นต้น


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Carabal Official