เมื่อวันที่วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ เจ้าของแมวเพศผู้ ชื่อน้องสุดหล่อ อายุ 1 ขวบ 10 เดือน สีขาวส้ม สายพันธุ์เปอร์เซีย หลังได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก เพื่อประกาศตามหาแมวหลุดหายไปจากบ้านพักที่ หมู่บ้านท่าเรือวิลล่า 3 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา

น.ส.เปิ้ล เจ้าของน้องสุดหล่อ กล่าวว่า ในตอนแรกที่น้องสุดหล่อหายไปได้ตั้งสินนํ้าใจไว้ที่ 5,000 บาท จนถึงขณะนี้ก็ยังเงียบไม่มีผู้ใดเจอหรือติดต่อมา จึงเพิ่มเป็น 10,000 บาท ก็ยังเงียบเลยคิดว่าควรเพิ่มเป็น 30,000 บาท แต่อาจจะคุยกันว่าควรเพิ่มเป็น 100,000 บาท และจะเป็นการเพิ่มครั้งสุดท้าย ถ้าน้องอยู่ก็คืออยู่ แต่ถ้าน้องไม่อยู่ก็คงต้องทำใจ

น.ส.เปิ้ล เล่าต่อว่า ปกติก็จะนำน้องสุดหล่อมาที่ทำงานด้วยทุกวัน พอเลิกงานก็จะนำกลับบ้านด้วยเป็นแบบนี้ทุกวัน แต่ถ้าวันไหนกลับบ้านไม่มืด ก็จะปล่อยให้น้องสุดหล่อเดินเล่นหน้าบ้าน เพราะน้องจะคุ้นชินกับที่บริเวณบ้าน พอตกกลางคืน 1-2 ทุ่ม ก็จะนำน้องเข้าบ้าน แต่ช่วงวันที่ 7 ก.ย. ช่วงเวลา 18.00 น. พบว่าน้องสุดหล่อได้หายออกไปจากบ้าน ก็ได้มีการติดตามหาตลอด ทั้งแจ้งให้มูลนิธิช่วยตามหาก็ไม่เจอ แต่ถ้าเกิดว่าน้องเดินหลงไปแล้วเจอคนเก็บไว้ ก็อยากจะให้นำมาส่งคืน เพราะเรารักน้องเหมือนคนในครอบครัว หากใครพบน้องและสามารถนำมาส่งคืน เรามีสินน้ำใจให้เป็นเงินจำนวน 100,000 บาท