กลายเป็นเรื่องราวที่สังคมบนโลกออนไลน์จับตามองดราม่าเสื้อกาวน์ เมื่อ “หมอริท เรืองฤทธิ์” ออกมาเขียนข้อความถึงรุ่นพี่คนสนิท “โตโน่ ภาคิน” ของการกระทำว่ายน้ำข้ามโขงรับบริจาคถือว่าดี แต่มันไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จริง ต่อให้ว่ายน้ำข้ามโขงอีก 10 รอบ ได้เงินมากกว่า 1,000 ล้านบาท หมอ พยาบาล ก็เหนื่อยเท่าเดิม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฝากถึง ‘โตโน่’ ให้คิด ชี้เงินบริจาคจะมากแค่ไหน ไม่ได้ช่วยให้หมอ-พยาบาลหายเหนื่อย

ต่อมา “หมอก้อง สรวิชญ์” ออกมาโพสต์เดือดฝากข้อความถึง “หมอริท เรืองฤทธิ์” โดยระบุว่า “พูดเพื่อ หวังดีเหรอ มันใช่เวลามั้ย” ภายหลังจากความคิดเห็นนี้ถูกแชร์ออกโซเชียล ก็ถูกกระแสตีกลับจากชาวเน็ตทันที หลายคนแห่พุ่งเป้าเปิดประวัติส่วนตัวว่า เขาคือใคร พร้อมขุดพฤติกรรมเก่าที่ไม่เหมาะสม เรื่องการบูลลี่เพื่อนในวงการบันเทิงแบบเผ็ดร้อน หรือคอมเมนต์ไอจีแบบแรงเกินเบอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดราม่าเสื้อกาวน์! แห่โยง ‘หมอริท’ หลัง ‘หมอก้อง’ ฟาดลอยๆ พูดเพื่อ?

ซึ่งหมอก้องยังเคยเข้าไปแซว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ในไอจีซึ่งลงรูปตอนท้องว่า “ปล่อยตัวอ้วนจนเผละ ไม่ไหวนะ” เข้าไปคอมเมนต์ หมาก ปริญ ที่ลงรูปน้องหมา แล้วหมอก้องเข้าไปบอกว่า “ในรูปมีหมากี่ตัว” นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ลงภาพในวัดคู่แฟนสาว ใหม่ ดาวิกา ก่อนที่หมอก้องไปคอมเมนต์ว่า “พาไปจองศาลา”

ทั้งนี้ยังเคยไปคอมเมนต์ ก๊อต จิรายุ ที่โพสต์โปรโมตละครที่มีใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด โดยเขาเขียนว่า “อุ๊ย ประจำเดือนเต็มหน้า” และยังเคยไปเมนต์รัศมีแข หลังจากที่ออกมารณรงค์หยุดการเหยียดสีผิว ซึ่งเขาเมนต์ตอบกลับรัศมีแขว่า “อยู่ที่ตัวเราน้องดำ”

ส่วนวีรกรรมที่ถือว่าฮือฮามากในทวิตเตอร์ คือกรณีที่หมอก้องเข้าไปคอมเมนต์แซว เบลล่า ราณี ที่ถ่ายรูปคู่กับควาย เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องอีเรียมซิ่งว่า “ในรูปมีควายกี่ตัว” โดยสาวเบลล่าก็ตอบว่าเห็นตัวเดียว แต่หมอก้องยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ช่วงนี้เบลอ เห็นในภาพ 2 ตัว” จนสาวเบลล่าตอบกลับไปแบบฟาดไม่ยั้งว่า “หนูดูดี ๆ ก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปนะ เห็น 2 ได้ไง” อย่างไรก็ตามเมื่อเช็ก ig ปัจจุบันนางเอกสาวเบลล่า ได้อันฟอลหมอก้องไปเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงด้านหมอก้องก็อันฟอลเช่นกัน…

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ที่ชื่นชมหมอก้อง ก็มองว่าเป็นการแซวกัน หยอกกันในฐานะเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเท่านั้น