วานนี้ (24 ต.ค. 65) เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเลน ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสามีทำร้ายร่างกาย หลังรับแจ้งจึงประสานมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เข้าช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าใน อ.บางเลน จ.นครปฐม พบหญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ในบ้าน มีรอยช้ำเขียว และปูดบวมตามใบหน้า นิ้วก้อยข้างขวาขาด 2 ท่อน มีผ้าก๊อซสีขาวพันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่นอุปถัมภ์ ใกล้กันพบชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน อ้างเป็นสามี ให้การว่า ภรรยาเป็นคนตัดนิ้วตัวเอง เพื่อพิสูจน์ความรัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงเชิญทั้งคู่ไปโรงพยาบาลด้วย

ทราบต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.แซน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ให้การว่า ตนกับสามีทะเลาะกันตั้งแต่คืนวันวาน เรื่องหึงหวงเข้าใจผิดกัน หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนจึงได้ตัดนิ้วเพื่อพิสูจน์ความรัก แล้วตนก็เอานิ้วที่ขาดใส่ถุงพลาสติก และแช่กระติกน้ำแข็งไว้ วันนี้ก็ทะเลาะกันอีก ตนถูกสามีชกต่อยจนหน้าปูดบวมและเขียวช้ำดังที่เห็น เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้ทั้งคู่ขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล และนำนิ้วที่แช่เย็นไปด้วย ระหว่างทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้โทรศัพท์คุยกับแม่ และบอกว่า ตนถูกซ้อม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับใคร พร้อมกันนี้ได้เชิญตัวผู้ที่อ้างเป็นสามีไปสอบปากคำ และจะต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง.