จากเหตุเพลิงไหม้ผับ “Mountain B” สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 12 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 25 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค. ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ ร.ท.เศรษฐศักดิ์ จันทรา อายุ 26 ปี นายทหารปราบเรือดำน้ำ แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงรัตนโกสินทร์ หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ Mountain B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 83 วัน ก่อนสิ้นใจอำลาจากโลกนี้ไปในที่สุด ณ โรงพยาบาลศิริราช ถือเป็นรายที่ 26 จากเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ครั้งนี้

เปิดคลิปนาทีระเบิดไฟลุกไหม้ผับ MountainB นักเที่ยววิ่งหนีตายอลหม่าน

ด้าน ร.ต.ต.ยเรศ จันทรา อายุ 53 ปี บิดา เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุลูกชายได้ไปผับกับเพื่อน ก่อนจะมาประสบเหตุเพลิงไหม้ถูกไฟคลอก ได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ ในสภาพถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 70% หน่วยกู้ภัยจึงช่วยเหลือนำส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งอยู่ได้เพียงคืนเดียว แพทย์ได้ทำการส่งตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลศิริราช ระหว่างการรักษามีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนจะสิ้นใจอย่างสงบ

โดยจะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดท่ามะขาม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ต่อไป.