ยังคงเป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่ สำหรับนักแสดง และนางแบบสาวสวย “บี น้ำทิพย์” หลังออกมาอวดความแซ่บกับหุ่นเป๊ะปังให้หลายคนได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้นอกจากผลงานจะถูกใจคนดูแล้ว ลุคแซ่บของเธอก็ฮอตไม่แพ้กัน วันนี้ก็ไม่พลาดที่พาไปส่องแต่ละลุคว่า จะใจละลายขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

เริ่มต้นลุคแรก ก็เซ็กซี่ยืนหนึ่งแล้ว กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีแดงมาใส่ถ่ายรูปบนเตียงนอนนุ่มๆ เห็นแล้วต้องใจเต้นหนักมาก เพราะออร่าความสวย แซ่บที่มีนั้น ปะทุออกมาแบบสุด แถมยังเพิ่มหมอนเข้าไปปกปิดหุ่นสุดเป๊ะเบาๆ ใครจะต้านดาเมจนี้ไหว

ต่อที่ลุคแซ่บซี้ดระดับสิบ กับลุคที่เลือกใส่บิกินีตัวจิ๋วสีเงินสะท้อนแสงวิบวับ บวกกับท่าโพสนอนอวดหน้าท้องแบนราบ และขาวเรียวแบบสับๆ บอกเลยลุคนี้เผ็ดแบบพริกยกสวนขั้นสุด เรียกว่ามองจากมุมไหน ก็ต้องตะโกนว่าเซ็กซี่

มาถึงลุคแซ่บไม่แผ่ว กับลุคที่เน้นใส่ชุดบิกินีสีน้ำเงินเว้าหน้า เว้าหลังแบบจึ้งๆ มาถ่ายรูปท้าแดด ท้าลมกลางทะเลไปเลย แถมชุดยังรับกับหน้าท้องแบนราบของเธอสุดๆ ทำเอาหลายคนที่เข้าไปชมรูปต้องใจละลาย และไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนทีเดียว

ต่อด้วยลุคฉ่ำๆ กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีสีชมพูมาใส่ เพิ่มกระโปรงแบบรูดเข้ามาปรับลุคให้ดูซ่อนความเซ็กซี่เล็กน้อย จัดเป็นลุคที่สวยแซ่บหนักมาก สมกับตำแหน่งตัวแม่สุดๆ งานนี้หลายคนก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาชื่นชมกันรัวๆ อาทิ สวย เริ่ด กราบหุ่น เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคสดใส กับบิกินีหลากสีที่มีกระโปรงมาเพิ่มระดับความเซ็กซี่เบาๆ จัดเป็นลุคที่ดูแซ่บสดใสมาก เผยให้เห็นหุ่นเป๊ะ อกตูม และผิวสวย แถมยังเลือกถ่ายรูปจากมุมสูงให้เห็นทะเลกว้าง งานนี้ใครก็ต้านความฮอตของเธอคนนี้ไม่อยู่จริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @beenamthipofficial