เรียกได้ว่านับถอยหลังอีกไม่กี่อึดใจ สำหรับงานแต่งงานที่ทุกคนรอคอย ของคู่รักดาราสาวยิ้มหวาน แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด กับหวานใจไฮโซ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ล่าสุดทั้งคู่ ได้จูงมือกันเข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม

โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพสุดหวานลงอินสตาแกรม เป็นโมเมนต์การเริ่มต้นชีวิตคู่อันเป็นมงคลยิ่ง ด้านสาวแพทริเซีย ได้โพสต์ภาพบรรยากาศพร้อมแคปชั่นระบุว่า ‘นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อัมพร อมฺพโร) สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา’

ทางด้าน โน้ต วิเศษ ก็ได้โพสต์เช่นกัน พร้อมแคปชั่นระบุว่า ‘ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็กๆ ของพวกเราสองคนครับ #patnote, ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดินของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ #patnote’

งานนี้ว่าที่บ่าวสาว ก็ได้เข้าพิธีด้วยชุดไทย โดยแพทริเซียมาในชุดไทยศิวาลัยแบบดั้งเดิม สีขาวงาช้าง-ชมพู ที่ออกแบบสร้างสรรค์โดย “สรรค์ สุดเกตุ” เจ้าของห้องเสื้อและดีไซเนอร์ชื่อดัง วนัช กูตูร์ ซึ่งเป็นหนึ่งผลงานชุดไทยชิ้นโบแดงที่มีมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท ทั้งงดงามและหรูหราอย่างมาก…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก patriciagood, notevises