เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ร.ต.อ.อนันท์ สีเสน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้รับแจ้งคนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บ้านชุมแสง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุ พบศพนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าคอกเลี้ยงหมูเก่า ในสภาพถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะ มือขวามีร่องรอยถูกของมีคมฟัน คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม. นอกจากนี้ยังพบ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี นอนหมดสติอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร หน่วยกู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง

นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้ากู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตาย ถูกรางที่ให้อาหารหมูทุบจนเสียชีวิต คาดว่าทั้งผู้ตายและฝ่ายหญิง อาจจะถูกทำร้ายภายในบ้านแล้ววิ่งออกมา

ด้านนายสมุทร อิ้วชุมแสง กำนันตำบลทุ่งแสงทอง กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสายชล สามีของ นางบี คาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายเอ ซึ่งจากที่ตรวจสอบเบื้องต้น น่าจะมีตัวละคร 3 คน คือนายเอ นายสายชล และผู้หญิง 1 คน เพราะก่อนเกิดเหตุ ได้มีการปะทะคารมกันมาก่อน สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง เท่าที่สอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายภรรยาก่อนจะไล่ตามทำร้ายฝ่ายชาย