เมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีหนุ่มผู้ใช้สมาชิก TikTok ชื่อว่า @ponlawatmix ได้โพสต์คลิปวินาทีขณะตนเองขับรถตามรถพ่วงตู้เทรเลอร์ในช่วงกลางคืนที่มืดสนิท แถบไม่มีเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จู่ๆรถเทรเลอร์คันหน้าก็เบรกอย่างกะทันหันทำให้ชายดังกล่าวที่ขับตามหลังมาติดๆ เกือบชนท้าย เขาจึงหันหลบเข้าเลนขวาและขับแซงขึ้นมา กลับพบสิ่งที่ทำให้เขาถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อ

ซึ่งชายดังกล่าวได้เขียนข้อความระบุว่า “ต้องสูญเสียกันอีกเท่าไรครับ เกือบจะไม่ได้โตซะแล้วนะหนูน้อย #เจอแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง#ไม่มีใครอยากให้เกิด#ดีที่พี่เทรเลอร์กับผมเบรกทัน #เด็กปลอดภัย”

โดยภายในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่า จังหวะที่เขาหักหลบรถพ่วงตู้เทรเลอร์ แล้วเเซงขึ้นมาด้านขวากลับพบเงาสีดำ เมื่อเข้าไปใกล้คือเด็กน้อยที่ยืนสวมใส่ชุดลายการ์ตูนแขนยาวขายาวสีดำ พร้อมกับตกใจแสงไฟที่สาดเข้ามาบริเวณหน้าของเขา ทำให้ยืนหยุดนิ่งท่ามกลางความมืดสนิท นอกจากนี้ขณะที่รถพ่วงหยุดจอด คนขับก็ได้เดินลงไปอุ้มหนูน้อย และพลเมืองดีที่สัญจรผ่านมาต่างพากันหยุดรถจอดมาช่วยเเหลือ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตหลายคนต่างพากันเป็นห่วงภัยอันตรายของหนูน้อยว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้หรือเปล่า ทำไมถึงมาเดินอยู่กลางถนนในยามวิกาล ทั้งนี้ ภายในคลิปจะเห็นได้ว่าเส้นทางที่เกิดเหตุค่อนข้างมืดสนิท และมีป่าอยู่ทั้งสองข้างทาง นอกจากนี้บางกลุ่มก็ขอชื่นชมคนขับรถพ่วงและเจ้าของคลิปที่มีสติ และลงมาช่วยเหลือเด็ก…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ponlawatmix