เมื่อวันที่ 13 พ.ย. นายภานุเดช สุดสายเนตร อายุ 25 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวจากกรณี ถูกนายคมสันต์ หรือหนุ่ม วรรณะศิริวิไล อายุ 36 ปี คู่กรณีใช้ขวดน้ำอัดลมที่อยู่ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่บ้านกวางงอย ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตี ก่อนจะมีการใช้ขวดน้ำอัดลมต่อสู้กันภายในร้าน ต่างคนต่างได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น

โดย นายภานุเดช เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายคมสันต์ ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน ยิ้มให้ระหว่างนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ ตนมาทีหลังจึงไปนั่งกินด้วย และได้พูดคุยกัน ก่อนจะถามสั้นๆว่า “พี่เคยติดคุกคดีอะไร” เพียงแค่นั้นก็โดนขวดน้ำอัดลมตีจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ตนตั้งสติได้ และไหวตัวฮึดสู้ ก่อนเป็นฝ่ายได้เปรียบตามคลิปวงจรปิด
 
ขณะที่ นายคมสันต์ เล่าว่า ไม่เคยรู้จักกับนายภานุเดช มาก่อน และไม่ได้ยิ้มให้ จู่ๆ นายภานุเดช ก็มานั่งด้วย ส่วนตัวไม่ว่า เพราะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แต่นายภานุเดช ได้ถามตนแบบซักประวัติ ตนขายเนื้อหมู ถามว่ามีเนื้อหมาไหม แต่ละคำถามมีลักษณะกวนประสาท
 
“ยอมรับว่าตนใจร้อน จึงลุกขึ้นไปหยิบขวดมาตีหัว หลังจากนั้นตนพลาดล้มลง จึงถูกนายภานุเดช ตีหัวแล้วไม่รู้สึกตัวอีก เมื่อเห็นคลิปแล้วจึงรู้ว่า นายภานุเดช หมายเอาชีวิต เพราะกระหน่ำตีไม่หยุด”
 
นายคมสันต์ กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวอยากจะฝากถึงนายภานุเดช ถ้าเป็นนักเลงจริงให้ยุติเรื่องคดีกันทั้งสองฝ่าย ต่างคนต่างทำมาหากินกันไป ถือว่าเสมอกัน ซึ่งตนเป็นคนเริ่มต้นก่อน แต่เจ็บมากกว่า หมอเย็บทั้งหมดกว่า 50 เข็ม
 
ด้าน นางจันทร์ วรรณะศิริวิไล อายุ 57 ปี แม่ของนายคมสันต์ กล่าวว่า อีกฝ่ายไม่น่าจะมานั่งกินโต๊ะเดียวกัน เพราะมีโต๊ะอื่นก็ว่างเยอะแยะ หลังจากเกิดเหตุลูกชายเป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน จึงต้องเอาเงินไปจ่ายค่าเสียหายกับร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่เรียกร้องคือ 14,000 บาท เรียบร้อยแล้ว ส่วนทางเรื่องคดี ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน เพราะลูกชายยืนยันถูกคุกคามด้วยวาจาก่อน.