กลายเป็นไวรัลที่แชร์ขำขันกันอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Pruit Phonyiam ที่ได้เผยภาพห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม ที่ภายในตกแต่งสุดแปลกกว่าห้องพักอื่นๆ ซึ่งจัดเต็มมาทั้งหิ้งพระ ภาพวาดที่ผนังที่มีทั้งต้นโพธิ์ต้นใหญ่ มักกะลีผล อีกทั้งยังมีพญานาคใหญ่โตอยู่หัวเตียง ส่วนลำตัวก็พันรอบเป็นฐานเตียง

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “เมื่อคืนxนอนที่นี่จริงๆหรอวะ ละxงดูดีไซน์ 5555555555” นอกจากนี้ ยังได้เผยภายด้านนอกรีสอร์ทพร้อมระบุว่า “หน้ารีสอร์ทมีห้องพระขนาดเท่าโบสถ์ย่อมๆ นี่xนอนรีสอร์ทหรือนอนวัดวะเนี่ย 55555555555555555555555555555”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างแซวว่า นอนแบบนี้น่าจะตรัสรู้แล้ว, เจ้าเซื่อเรื่องพญานาคบ่?, หรือนี่คือถ้ำนาคา, น่าจะนอนหลับสบายเพราะมีบารมีพญานาคคุ้มครอง, อาหารเช้าที่นี้ต้องตักบาตรหรือไม่?

นอกจากนี้ ยังมีการสอบถามอีกด้วยว่า เจ้าของโพสต์นอนหลับสบายหรือไม่ พบเจออะไรแปลกๆหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์เล่าเพิ่มเติมว่า ตอนแรกที่เข้าห้องนั้นไม่ได้สังเกต เนื่องจากอยู่ในอาการเมามาย แต่ตื่นเช้ามาก็ตาสว่างทันทีเมื่อเห็นการตกแต่ง ส่วนกลางคืนนอนหลับสบายมาก อีกด้วย..