เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ทำเอาแฟนคลับผู้รักประชาธิปไตยถึงกับช็อก เพราะไม่มีใครรู้สาเหตุว่า ทำไม ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตแกนนำกลุ่มคนรุ่นใหม่ ถึงกับท้าภรรยา แอนนา หทัยรัตน์ วิทยพูม ภรรยา หย่าบนเฟซบุ๊ก ด้วยสาเหตุอะไร

โดยลูกนัทระบุว่า เตรียมเซ็นใบหย่าด้วย Anna Vidhyaphum เลิกเล่นใหญ่แล้วจะกลับไปใหนก็ไป

“ทุกคน สิ่งที่เห็นมาในโซเชียล มันก็แค่มุมๆ นึง ที่ดูสวยงามดั่งเทพนิยาย เพราะเราทุกคนเสพติดสินค้าที่ทำให้ทุกคนชื่นชอบภาพแบบนั้น ลงโซเชียล มันก็ต้องลงดีๆ แต่ใครๆ ก็รู้-ความจริงมันไม่ใช่หรอก ใครๆ ก็รู้ หรือคุณจะเถียงว่าชีวิตคุณดีเหมือนสิ่งที่คุณโพสต์มาตลอด?

“อย่าคิดว่าผมมีความสุขเพียงแค่ผมโพสต์เชียวว่าผมมีความสุขสิ ขอบคุณที่เป็นห่วงจริงๆ แต่อย่าเสียเวลามาสนใจเรื่องคนจะเลิกกันเลยนะ มันเปลืองพื้นที่ มีอะไรที่ควรไปสนใจเยอะแยะมากมาย ประชุมเอเปคเอย รัฐบาล…เอย อย่าเสียเวลากับคนจะเลิกกัน ?

“หรืออยากจะสนใจก็แล้วแต่ ทางนี้ไม่เคยมีอะไรปิดบัง”

ต่อมา ยังโพสต์ต่อว่าสื่อและโซเชียลที่นำประเด็นไปนำเสนอ พร้อมแนะนำให้สนใจเรื่องอื่นๆ ที่มีสาระยิ่งกว่า

ลูกนัทกล่าวว่า ใครจะเอาไปเขียนข่าวก็แล้วแต่นะ อยากเอาเรื่องไร้สะระไปเขียนๆ ทั้งๆ ที่เรื่องสำคัญๆ มีเยอะแยะก็ตามใจ ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ คนเลิกกันแล้ว ชาติจะไม่ถูกขายหรอ? ประชุมเอเปคแล้วไทยจะได้ประโยชน์มั้ย? สุราจะก้าวหน้า? สมรสจะเท่าเทียมมั้ย? ไม่สักอย่าง เพราะงั้น อยาก… …ได้ แต่มันไร้สาระนะ

อย่างไรก็ดี เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ลูกนัทเพิ่งเปิดเผยถึงการเข้ารับการบำบัดจากอาการหลายๆ อย่าง และเดินทางไปพักผ่อนที่เชียงใหม่

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ ข้อมูลจากเพจ

Nat Thanakitamnuay