เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวร้อนระอุทั้งโซเชียล เมื่อเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ “จะมาแจ้งเรื่องค่ะพอดีถูกพระเอกช่องใหญ่ คุกคาม ข่มขู่ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองค่ะ อันนี้คลิปวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามเยื้อง ๆ ที่เขาไปจอดรถ วันเวลาตามในคลิปเลย เขาบังคับให้เรามาคุยกับเขา แล้วเขาก็โวยวายอะไรคือจับใจความไม่ได้เลยเพราะเขาเมามาก

ต้องเล่าก่อนว่าเหตุการณ์ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะกับเขา เขาไปทะเลาะกับผู้หญิงอีกคนของเขา แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา ปรากฏว่าพอเราจอดรถปุ๊บ เขาเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไปเพราะเขากำลังจะไปตีรถคันอื่น ๆ เราไปจับเขาไว้ แล้วเขาก็ตะโกนด่า รปภ. ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบนี้ เขาก็ดูเมาไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไรมา

เหตุการณ์วันนั้นเราไม่ได้ไปแจ้งความเพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรง แล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคม เขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01.30 น. แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขาตอนอยู่ด้วยกัน เขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง เลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว

เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว เราเคยสนิทกับเขาถึงเข้า-ออกหมู่บ้านเราได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เราก็บอกกับรปภ.หมู่บ้านแล้วว่าไม่ให้ใครเข้ามาที่บ้านเรา แต่แม่เป็นห่วงว่าถ้าเราออกไปนอกบ้านไปทำงานหรือออกไปข้างนอกล่ะ เราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว และต่อมาเวลา 03.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เขาโทรฯมาโวยวายว่าจะบุกมาที่บ้านอีก บอกว่ามึงกับกูได้เจอกันแน่’

จากกรณีดังกล่าวทางด้านเจ้าของเรื่องราวที่ออกมาเล่าเหตุการณ์ครั้งนี้ และเป็นหญิงสาวผู้ถูกกระทำ นั่นก็คือดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์แฉพฤติกรรม ของพระเอกช่องมากสี พร้อมเล่านิทานที่ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าพระเอกคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์บุกบ้านตามคลิปดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ ดาราสาวมินดา ได้ออกมาเปิดเผยกับช่องข่าวอมรินทร์ทีวี เผยว่า เธอมีหลักฐานเป็นสลิปเงิน และคลิป ตามที่ได้โพสต์ไป เขาทั้งเกาะชื่อของตน เกาะเรื่องเงิน มีวงจรปิด ฝ่ายชายก็รู้ดีว่าตนมีหลักฐาน ตนไม่คิดอยากจะออกมาพูดตรงนี้เลย แต่ถ้าตนไม่พูดออกสื่อ ลับหลังสื่อจะมีใครรู้บ้างว่าตนโดนอะไร และเพื่อนของเขาทำอะไรไว้บ้าง ตนถูกกระทำลับหลังตลอด ข่มขู่ คุกคาม ทุกอย่างที่พูดตนมีหลักฐานทั้งหมด แต่ตนไม่เคยคิดที่จะออกมาพูด

จนกระทั่งวันหนึ่งมีการกระทำแบบที่เขาเคยขู่เราเกิดขึ้นจริง ๆ มีการออกมาแฉวีรกรรมต่าง ๆ ตนมองว่ามันคือเรื่องของตนกับเขา ทำไมเขาต้องออกมาพูดบอกเรื่องของเงิน ตนช่วยซัพพอร์ตเขาทุกอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าตนไม่ได้เล่นละครมา 7 ปี ไม่ได้อยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว ต่อให้ตนเล่นละครเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า ตนก็มีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว

พฤติกรรมที่ฝ่ายชายข่มขู่เป็นการไปบอกให้คนรู้ว่าเขากับตนความสัมพันธ์เป็นยังไงกัน ทั้งที่มันจบกันไปนานแล้ว อยู่ดี ๆ ก็มีการข่มขู่และคุกคามมาถึงหน้าบ้านของตน มีการข่มขู่ต่าง ๆ ตนอยู่บ้านคนเดียวเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเอง หากตนออกไปทำงานนอกบ้านจะปลอดภัยไหม ที่ตนโพสต์ตนอยากให้เขาหยุดพฤติกรรมทุกอย่างที่กระทำลับหลังสื่อ และคนอื่นที่ไม่รู้

ตนรู้จักและเคยสนิทกับเขาอยู่ช่วงหนึ่ง ในการรู้จักกันเขาเป็นคนเข้ามาทักทายเอง เป็นคนนัดเจอกับตนเอง พอได้นัดเจอกันก็ได้สานสัมพันธ์กันก็สนิทกันในระดับหนึ่ง ถึงขั้นตนช่วยเหลือเขาเรื่องการเงิน

นอกจากนี้ มินดา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน เราจบกันด้วยดี เป็นเพื่อนกัน ยังมีการคุยเป็นกำลังใจให้กันตลอด ทางครอบครัวเขาตนก็ยังมีติดต่ออยู่ พอวันนี้มันเป็นแบบนี้ ตนก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไร ที่ตนออกมาโพสต์ก็เพื่อปกป้องตัวเอง

อยากจะฝากถึง “พระเอกหนุ่ม อักษรย่อ ฟ.” ว่าขอให้หยุดพฤติกรรมทุกอย่างตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะกระทำกับตนหน้าสื่อหรือลับหลังสื่อ ถ้าไม่หยุดตนจะต้องออกมาพูดแล้ว และขอให้ไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กลับตัวกลับใจ ครั้งหนึ่งเคยรักกัน วันที่เราเลิกกันไม่จำเป็นต้องทำร้ายกัน

รับชมคลิปข่าว..

ตนในฐานะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรักเขา ตนทำดีทุกอย่างตลอดเวลาที่รู้จักกับเขา แม้แต่เขาให้ไปเคลียร์เรื่องผู้หญิงของเขาด้วยความเจ็บปวดหัวใจ ตนก็ไปด้วยความที่รักเขา ทำไมวันนี้ต้องมาทำกับตนแบบนี้ ขอแค่ต่างคนต่างอยู่ ขอความปลอดภัยให้กับตัวเอง ขอแค่ไม่มาคุกคาม ถ้ามีเหตุการณ์ที่หนักขึ้น ตนก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2, Sornsawan Thaensap, อมรินทร์ทีวี