บรรดานักเสี่ยงโชคยังคงเฝ้ารอเลขเด็ดงวด 1 ธ.ค. 65 อย่างใจจดจ่อ โดยเฉพาะจากเหตุการณ์สำคัญอย่างการค้นหาร่างของ “น้องมาวิน” ที่เสียชีวิตจากการเล่นเจ็ตสกีในเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ก่อนจะทำการกู้ร่างขึ้นมาได้สำเร็จจากความร่วมมือของหลายๆ ฝ่าย ซึ่งมีผู้นำทีมอย่าง “ผู้ใหญ่เบียร์” เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญ พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดเผยเลขฝาโลง 749 ให้ได้รับชม เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการเสี่ยงโชค

‘ผญบ.เบียร์’ กระซิบให้แล้วเลขฝาโลง ‘น้องมาวิน’ ใครถูกทำบุญให้น้องด้วยนะ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. เหมือนกับว่าเลขเด็ด “น้องมาวิน” จะไม่ใช่แค่เลขฝาโลงอย่างเดียวแล้ว เมื่อ “ผู้ใหญ่เบียร์” ได้มาบอกว่า ตอนนี้เลข 749 หาไม่ได้ และกลายเป็นเลขอั้น ไม่มีใครยอมขายแล้ว โดยงานนี้ “ผู้ใหญ่เบียร์” ได้เปิดเผยเลขเกี่ยวกับ “น้องมาวิน” เพิ่ม เป็นเลขทะเบียนรถชัดๆ 168

ยังไม่พอ! “ผู้ใหญ่เบียร์” บอกมีคนตามมาหลอกหลอน ขอให้บอกเลขเรือลำที่ขับ โทรฯมาตอนตี 1 ไม่รอตอนเช้าซะด้วย จน “ผู้ใหญ่เบียร์” ทนไม่ไหว เลยจัดให้ไปตามคำขอเพื่อให้ทุกฝ่ายได้นอนหลับกันถ้วนหน้า เป็นแผ่นตัวเลขหลังเรือ คือ 222 พร้อมกับบอกว่า “ขอสาปให้ออก 3 ตัวพอ พวกใจร้ายปลุกคนหลับ”

นอกจากนี้ “ผู้ใหญ่เบียร์” ยังระบุเลขเพิ่มอีกว่า เกิด 20 ขึ้น 20 เรือที่เจอลำแรก NO.02

งานนี้คอหวยได้เลขเด็ด “น้องมาวิน” แบบจุกๆ เป็นแนวทางเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 ธ.ค. 65 แต่ก็ไม่รู้จะออกเลขไหน ก็ขึ้นอยู่กับโชคและวาสนาของแต่ละคน.